Niềng răng ở đâu tốt tại Sài Gòn hay bất cứ nơi nào cũng cần đảm bảo đáp ứng được những tiêu chí để phát huy hết hiệu quả chỉnh nha. Thành công của ca niềng răng Invisalign tại Sài Gòn được quyết định bởi đội ngũ bác sĩ, năng lực điều trị của trung tâm đó. Vậy làm sao để lựa chọn được địa chỉ niềng răng invisalign uy tín và hiệu quả?

Niềng răng móm không mắc cài Invisalign thế nào?

Móm là tình trạng các răng ở hàm dưới chìa ra phía trước, che phủ các nhóm răng cửa ở hàm trên, khiến khớp cắn hai hàm không cân xứng, và làm cho phần dưới của khuôn mặt trở nên mất sự hài hòa. Niềng răng móm là cách nắn chỉnh, sắp xếp lại các răng móm lùi sao trong sao cho đồng đều, cân đối ở cả hai hàm răng trên và dưới.


Phương pháp niềng răng móm không mắc cài Invisalign giúp nắn chỉnh răng nhờ vào các khay niềng trong suốt, được đeo ôm sát vào toàn bộ hàm răng. Với những điểm tạo lực thông minh trên khay niềng, tác động lên răng từ từ dịch chuyển răng móm về lại đúng vị trí trên cung hàm.

Tùy vào từng trường hợp, mức độ răng sai lệch, răng móm nặng hay nhẹ mà sẽ có từng cấp độ niềng răng Invisalign, tương ứng với thời gian và số lượng khay niềng thích hợp đủ để dịch chuyển răng về lại đúng vị trí. Thông thường, một liệu trình niềng răng móm không mắc cài Invisalign phải sử dụng từ 20 – 40 cặp khay niềng. Mỗi khay sẽ được thay đổi sau 2 tuần.

Ưu điểm nổi trội của phương pháp niềng răng trong suốt

Niềng răng công nghệ Invisalign được nhiều người ưa chuộng bởi 4 ưu điểm nổi trội sau:

- Tính thẩm mỹ vượt trội là ưu điểm lớn nhất của công nghệ niềng răng Invisalign. Các khay niềng được làm từ chất liệu trong suốt, được thiết kế dựa trên mẫu hàm từng bệnh nhân nên sẽ ôm sát lấy các mặt răng. Vì thế khi người ngoài nhìn vào sẽ không thể nhận ra bạn đang đeo niềng.

- Mang lại cho bệnh nhân cảm giác thoải mái và an toàn. Khay niềng được làm bằng chất liệu nhựa đã được nha khoa quốc tế kiểm định và được chế tác theo dây chuyền công nghệ dưới sự theo dõi của các kỹ sư hàng đầu thế giới. 


- Đạt hiệu quả thẩm mỹ cao: Khay niềng răng Invisalign trong suốt được thiết kế trên máy tính và bác sĩ có thể thấy được cấu trúc của răng và khớp cắn rõ ràng. Với niềng răng trong suốt Invisalign, hiệu quả đạt được sẽ rất khả quan không chỉ với những trường hợp sai lệch nhẹ mà còn với cả những trường hợp phức tạp nhất.

- Rút ngắn thời gian điều trị: Đối với niềng răng mắc cài, thường sẽ mất thêm thời gian để điều chỉnh các sai lệch do bung tuột mắc cài còn với niềng răng bằng Invisalign, những sai lệch ngoài ý muốn sẽ được hạn chế tối đa, đảm bảo răng di chuyển đúng lộ trình một cách thuận lợi, nhanh chóng.
 
Top