Cùng với sự phát triển của khoa học và công nghệ cao thì nhu cầu làm đẹp của người dân càng ngày càng nhiều, như cha ông ta xưa nay từng nói hàm răng mái tóc là góc con người, do đó không ít phụ nữ đã đầu tư vào việc niềng răng, nắn chỉnh răng. Tuy nhiên, niềng răng ở đâu tốt vẫn còn là một ẩn số khiến nhiều người hoang mang.

Niềng răng cửa mọc lệch có được không?

Hiện nay, với nền công nghệ tiên tiến, cùng với trình độ các bác sỹ nha khoa cũng được nâng cao hơn cho nên các trường hợp bị lệch răng cửa hay răng mọc lệch lạc, khấp khểnh, mọc sai khớp cắn thì việc niềng răng sẽ là phương pháp khắc phục hiệu quả nhất. Thông tin cho bạn răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ hãy tham khảo ngay.


Bạn có thể áp dụng phương pháp niềng răng mắc cài, và niềng răng không mắc cài, nếu bạn chưa biết niềng răng mắc cài là gì hay niềng răng mắc cài như thế nào thì hãy tham khảo trực tiếp trên trang chủ Nacera. Bởi với phương pháp niềng răng có thể điều chỉnh răng về đúng vị trí đều khít trên cung hàm mà không hề làm tổn thương đến cấu trúc răng miệng.

Thế nhưng việc áp dụng phương pháp niềng răng đòi hỏi chi phí khá cao cùng thời gian điều trị lâu nên khi răng bị lệch lạc ở mức độ nhẹ thì đây không hẳn là một giải pháp tối ưu. Ngoài ra, việc niềng răng chỉ có thể điều chỉnh được thế răng bị vênh lệch, hay đối với những chiếc răng vừa vênh vừa to dài thì niềng răng không thể khắc phục được. Cần phải nhờ đến phương pháp khác đó chính là bọc răng sứ thẩm mỹ.

Các loại khí cụ chỉnh răng mọc lệch lạc

Dịch vụ chỉnh nha niềng răng được thực hiện rất đơn giản tại phòng nha để có kết quả tốt nhất, bạn có thể lựa chọn các phương pháp niềng răng khác nhau  tùy thuộc vào túi tiền và sự cần thiết áp dụng kỹ thuật cao vào chỉnh nắn răng. Hiện nay, niềng răng mọc lệch sử dụng 3 loại khí cụ niềng răng chính đó là:
– Niềng răng bằng mắc cài cố định: Bao gồm niềng răng bằng mắc cài kim loại và niềng răng bằng mắc cài sứ. Đây là phương pháp niềng răng truyền thống được đông đảo khách hàng lựa chọn.

– Niềng răng không mắc cài Invisalign: Đây là phương pháp niềng răng ưu việt nhất hiện nay, đảm bảo được tính thẩm mỹ cao và mang lại sự thoải mái đến với khách hàng khi thực hiện niềng răng.

– Niềng răng bằng khí cụ tháo lắp: Thường dùng cho hàm răng hỗn hợp (tức là răng trẻ em chưa thay hết, vừa có răng sữa, vừa có răng dài lâu).

Doanbtv
 
Top