Răng sứ veneer là một liệu pháp điều trị tốt tình trạng răng ố vàng, răng bị khiếm khuyết, nứt, bể, không đều… bằng thủ thuật bọc răng sứ veneer lên vùng răng cần điều trị. Răng sứ veneer là giải pháp thẩm mĩ hiệu quả đem lại hàm răng trắng sáng, đều, đẹp mà không hề ảnh  hưởng đến sức khỏe cũng như cấu hình răng nguyên thủy của bạn. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có tác hại gì không ai cũng nên tìm hiểu. 

Dán răng sứ Veneer đẹp dưới mọi góc nhìn

Dán răng sứ veneer dùng những lớp sứ rất mỏng (0.3 – 0.6 mm) nhưng độ cứng đạt đến 400MPa cùng màu sắc với men răng tự nhiên để dán lên vùng răng cần điều trị của hàm (giống như những chiếc móng giả) Răng sứ veneer giúp bảo vệ những răng thật, che đi những khuyết điểm về màu sắc, hình dáng răng …  đồng thời hạn chế tối đa sự mài mòn răng khi lắp đặt. Đây là điểm khác biệt cải tiến của dán răng sứ veneer với các phương pháp chỉnh nha trước đó.

Sau khi bọc răng sứ veneer bạn vẫn có thể thoải mái ăn nhai vì kĩ thuật bọc răng sứ veneer được thực hiện khéo léo ôm sát răng thật. Về độ bền của việc dán răng sứ veneer có thể tồn tại từ 10 đến 15 năm, nếu dán đúng theo kĩ thuật. Ngoài ra, nếu bạn biết cách chăm sóc và giữ gìn răng sau khi bọc răng thì độ bền có thể còn lâu hơn nữa. Dưới đây là những điều bạn cần làm sau khi thực hiện dán răng sứ veneer đẹp.

Dán răng sứ Veneer đẹp ở đâu?

– Đánh răng và dùng chỉ nha khoa để chăm sóc răng. niềng răng bao nhiêu tiền


– Sử dụng kem đánh răng không có chất ăn mòn.

– Sau khi dán răng sứ Veneer, răng bạn sẽ hơi nhạy cảm với nóng hoặc nước lạnh. Tuy nhiên tình trạng này sẽ chấm dứt sau 1 đến 2 tuần.

– Cần đeo máng điều trị nếu có tật nghiến răng

Dán răng sứ Veneer đẹp ở đâu?

Mặc dù việc dán răng sứ veneer không phải là kĩ thuật phức tạp nhưng tốt hơn hết là bạn cũng nên thực hiện tại các trung tâm nha khoa uy tín để có hiệu quả cao nhất. Ở những cơ sở nha khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao cũng như trang thiết bị hiện đại đảm bảo toàn bộ quy trình dán răng sứ veneer thực hiện đúng.

Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ nha khoa đáng tin cậy để bạn thực hiện bọc răng sứ veneer. Ở đây có tất cả các điều kiện cần thiết giúp bạn có thể thực hiện một ca dán răng sứ an toàn và cho hiệu quả thẩm mỹ đúng như mong muốn. Bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về dịch vụ cũng như những vấn đề xung quanh để biết được cách làm thế nào để răng được duy trì hiệu quả lâu dài nhất có thể.

Dán răng sứ veneer là biện pháp thẩm mỹ răng được các chuyên gia lựa chọn bởi vì độ bền và tính thẩm mỹ ưu việt. Răng sứ Veneer tạo kết cấu răng bền vững, đem lại hàm răng trắng sáng, đẹp tự nhiên, giúp bạn thêm tự tin trong giao tiếp, đạt nhiều thành công trong cuộc sống.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top