Theo kỹ thuật niềng răng cơ bản, đối với những ca chỉnh răng thông thường, thời gian điều trị mất khoảng 2 năm. Khoảng thời gian niềng răng mất bao lâu này không cố định và sẽ có mức dao động tùy tình trạng răng của từng người và phụ thuộc vào kỹ thuật áp dụng có hiện đại và tối ưu hay không.

Giá chỉnh răng mọc lệch bao nhiêu tiền nếu niềng răng?

Ngoài bọc răng sứ thì niềng răng là giải pháp chỉnh răng mọc lệch được các bác sĩ khuyên dùng. Phương pháp này có thể nắn chỉnh răng sai lệch về vị trí chuẩn trên cung răng hiệu quả. Hiện nay, niềng răng được coi là giải pháp chỉnh răng mọc lệch tối ưu nhất, có thể áp dụng để chỉnh răng cho các sai lệch răng từ đơn giản tới phức tạp. vấn đề bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu được nhiều khách hàng quan tâm.


Hiện tại, mức giá chỉnh răng mọc lệch bao nhiêu tiền nếu niềng răng phụ thuộc vào tình răng miệng, mức độ phức tạp của hàm răng và loại kỹ thuật niềng răng bạn chọn. Tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu, niềng răng giá khoảng 18 - 72 triệu đồng.

Qua các thông tin trên, bạn có thể thấy, chỉnh răng mọc lệch bao nhiêu tiền phụ thuộc vào phương pháp chỉnh răng, tình trạng răng miệng và chính sách giá tại cơ sở chỉnh răng bạn chọn. Do đó, các bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo để bạn có căn cứ đánh giá, còn cách tốt nhất để biết chỉnh răng mọc lệch bao nhiêu tiền là tới các cơ sở nha khoa uy tín để thăm khám và nhận báo giá trực tiếp.

Niềng răng ở đâu tốt TP HCM?

Có rất nhiều khách hàng sau khi thực hiện niềng răng tháo lắp tại Nha khoa KIM đã khôi phục chức năng ăn nhai và đạt tính thẩm mỹ toàn diện. Sau đây là một số đánh giá từ phía khách hàng đã điều trị thành công tại Nha khoa Đăng Lưu.

Chị Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, quận 5, TP. HCM) chia sẻ: “Hàm răng mọc lệch, không cân đối đã khiến mình cảm thấy hơi thiếu tự tin trong giao tiếp, đi làm mỗi khi cười cũng ngại. Qua tìm hiểu, mình đã đến Nha khoa Đăng Lưu để thực hiện niềng răng. Vì sợ đau nên mình chọn niềng răng tháo lắp. Không tốn nhiều thời gian như mọi người nghĩ đâu. Các bác sĩ và y tá đều hỗ trợ tận tình. Giờ đây mình đã tự tin hơn rất nhiều rồi. Cảm ơn Nha khoa Đăng Lưu.”

Chị Trần Ngọc An Thy (28 tuổi, quận Tân Bình, TP. HCM) chia sẻ: “Mình cũng muốn niềng răng lâu rồi, nhưng cũng muốn tìm hiểu các cơ sở nha khoa thẩm mỹ thật kỹ mới đưa ra quyết định vì sợ sau này có biến chứng gì thì khổ lắm. Sau một thời gian tìm hiểu thì mình chọn Nha khoa Đăng Lưu vì bên này uy tín, mức chi phí lại phù hợp. Hàm răng của mình đã cải thiện rất rõ rệt nhờ đeo niềng tháo lắp này đấy. Không đau, không quá bất tiện. Mình rất hài lòng”. 

Căn cứ vào một số chia sẻ trên từ phía khách hàng, có thể thấy, Nha khoa Đăng Lưu nhận được sự đánh giá cao khi tìm kiếm địa chỉ niềng răng tháo lắp ở đâu tốt, uy tín tại TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm, bằng những thế mạnh của mình, chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng cân đối, chắc khỏe, cùng nụ cười duyên dáng, tỏa sáng bất cứ đâu.
 
Top