Hiện nay, có rất nhiều cơ sở nha khoa tự quảng bá là có thể thực hiện được tất cả các dịch vụ làm răng thẩm mỹ đẹp, hiệu quả. Tuy nhiên, kết quả thực sự như thế nào, có an toàn hay không thì chỉ có khách hàng là đánh giá được tốt nhất. Bởi  tìm địa chỉ niềng răng ở đâu tốt là quyết định đúng đắn trước khi đi niềng răng.

Răng mọc lệch lạc có ảnh hưởng như thế nào?

Răng mọc lệch là tình trạng các răng mọc không thẳng hàng, không đồng đều và khít sát với nhau. Răng có thể mọc chen qua răng khác, mọc lệch vào bên trong hay chìa ra ngoài. Gây ra những ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe cũng như mặt thẩm mỹ của bạn. Cụ thể:

- Răng mọc lệch ảnh hưởng đến thẩm mỹ: Hàm răng mọc lệch làm mất đi sự hài hòa, mất điểm trước người đối diện. Khiến bạn e ngại trong giao tiếp, cản trở lớn đến công việc và chuyện tình cảm. Thông tin tham khảo bọc răng sứ có tác hại gì không từ nha khoa.


- Răng mọc lệch làm giảm khả năng ăn nhai: Khi bộ răng thẳng đều, thức ăn đưa vào được cắn nhỏ, nghiền nát hiệu quả. Nhưng khi răng mọc lệch khả năng nhai cắn thức ăn sẽ trở nên khó khăn hơn. 

- Răng mọc lệch gây khó khăn khi vệ sinh răng miệng: Đánh răng cho những chiếc răng mọc lệch, mọc chen chúc vào các răng kế bên cần phải tỉ mỉ, khéo léo. Nếu không dễ gây ra sự ma sát gây trầy xướt, đau rát nướu và răng.

- Răng mọc lệch dễ gây các bệnh về răng miệng: Từ việc khó khăn trong khâu vệ sinh răng miệng, tạo điều kiện cho cặn thức ăn bám vào trong các kẽ răng, hình thành nên vi khuẩn. Dẫn tới những bệnh lý như cao răng, viêm nướu, sâu răng…

- Răng mọc lệch ảnh hưởng đến cách phát âm: Khi hàm răng mọc không đồng đều, mọc lệch vào bên trong hay chìa ra ngoài sẽ ảnh hưởng đến mặt lưỡi và cách phát âm ra không được chuẩn xác.

Niềng răng ở đâu vừa an toàn vừa hiệu quả?

Tại Tp.HCM hiện nay có rất nhiều nha khoa cung cấp dịch vụ chỉnh nha niềng răng, thế nhưng để  tìm được một nha khoa uy tín và chất lượng thì khá ít và bạn cần dựa trên các tiêu chí sau:

- Đội ngũ bác sĩ chỉnh nha có chuyên môn giỏi.

- Trang thiết bị và công nghệ niềng răng tại nha khoa tiên tiến, hiện đại.

- Nha khoa được Sở y tế cấp phép


Thay vì lo lắng niềng răng có ảnh hưởng gì hay không, bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu và lựa chọn được nha khoa tốt để chỉnh nha niềng răng. Có như vậy, bạn mới không gặp phải tình cảnh “tiền mất tật mang”.

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín, được đông đảo khách hàng lựa chọn - nơi đáp ứng đủ các tiêu chí trên cho bạn, giúp bạn có được ca niềng răng kết quả tốt và an toàn với đầy đủ các yếu tố về mặt con người lẫn cơ sở vật chất.

Doanbtv
 
Top