Nếu thực sự muốn niềng răng thì bạn nên cân nhắc niềng răng ở đâu tốt. Vì khi niềng răng bạn sẽ phải gắn mắc cài lên răng. Những chiếc mắc cài này sẽ gây cản trở ít chiều cho việc vệ sinh hàng ngày. Nếu vệ sinh răng miệng không đảm bảo thì rất dễ bị các bệnh lý phổ biến.

Bạn biết gì về niềng răng mắc cài sứ tự buộc?

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha phổ biến nhất hiện nay, dành cho các trường hợp sai lệch do răng gây ra từ đơn giản đến phức tạp nhất. Ngày nay khi kỹ thuật nha khoa phát triển hiện đại, các loại niềng răng ngày một đa dạng hơn. Trong đó, niềng răng mắc cài tự buộc là một trong những phương pháp tiên tiến bậc nhất. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ có lâu không hãy tìm hiểu ngay tại nha khoa.


Niềng răng mắc cài tự buộc hay còn gọi là niềng răng mắc cài tự đóng cũng như các loại niềng răng mắc cài khác, là phương pháp thông qua việc sử dụng các khí cụ mắc cài và dây cung để tác động lực kéo lên răng, đưa răng di chuyển từ từ đến vị trí đều đặn trên cung hàm. 

Tuy nhiên sự khác biệt tạo nên giá trị ở đây là thay vì sử dụng thun buộc để cố định mắc cài và dây cung thì phương pháp niềng răng mắc cài kim loại tự buộc sử dụng hệ thống nắp trượt, giúp cố định dây cung trong rãnh mắc cài. Sau khi đã nắm được niềng răng mắc cài tự đóng là gì, chúng ta sẽ đi vào vấn đề chính.

Ưu điểm niềng răng mắc cài tự buộc

Niềng răng mắc cài tự buộc mang đến cho người niềng răng giá trị chỉnh răng đều đặn hơn, thẩm mỹ hơn. Đặc biệt là bạn sẽ rút ngắn được thời gian đeo mắc cài vì mắc cài tự đóng cho hiệu quả chỉnh nha tốt hơn và nhanh chóng hơn so với khi sử dụng mắc cài thường.

Hơn nữa, mắc cài tự đóng có thiết kế nhỏ gọn và mỏng hơn so với mắc cài thường. Bởi vậy, khi mang mắc cài trên răng bạn sẽ không còn thấy vướng víu, lại dễ dàng chải răng và chăm sóc răng miệng hàng ngày hơn, giúp tránh được nguy cơ bệnh lý răng sau khi niềng chỉnh thành công.


Đó là những ưu điểm vượt trội mà mắc cài tự đóng có thể mang đến cho bạn. Thực tế niềng răng cho bệnh nhân và khách hàng tại Nha khoa Đăng Lưu đã cho thấy sự khác biệt rõ nét giữa những ca niềng răng bằng mắc cài thường và niềng răng mắc cài tự buộc.
 
Top