Chỉnh nha cố định mắc cài sứ là phương pháp điều trị thoải mái, mang tính thẩm mỹ cao và là một lựa chọn thích hợp, hấp dẫn cho những ai có nhu cầu niềng răng thẩm mỹ. Thông tin bọc răng sứ có bị hôi miệng không bạn có thể tham khảo.

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ

So với chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng mắc cài kim loại thì chỉnh nha cố định mắc cài sứ có ưu điểm là trông thẩm mỹ hơn ngay cả khi đang đeo niềng răng. chỉnh nha cố định mắc cài sứ ra đời  chính là giải pháp tối ưu nhất để chỉnh nha thẩm mỹ, khắc phục được nhược điểm mà niềng răng kim loại không đạt được.

Lựa chọn phương pháp niềng răng mắc cài sứ với những ưu điểm vượt trội như sau:

- Mắc cái sứ cũng được gắn lên mặt trước của răng như mắc cài kim loại nhưng với chật liệu trắng trong tương tự màu răng nên mắt thường khó nhìn thấy được mắc cài khi nhìn từ xa và khó có thể nhận biết được bạn đang đeo niềng răng. Vậy, niềng răng bao nhiêu tiền tại nha khoa Đăng Lưu?


- Thực hiện niềng răng mắc cài sứ được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, vì vậy không xâm lấn và không để lại những biến chứng về sau.

Niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu

- Phương pháp niềng răng này khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hô móm hay răng lệch lạc hiệu quả.

- Chi phí niềng răng cũng rất phù hợp và nằm trong khả năng chi trả của khách hàng.

Để có thể mang lại kết quả như ý muốn, mọi người nên tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để tiến hành niềng răng hiệu quả.

Niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu

Nha khao Đăng Lưu với hơn 20 năm xây dựng và phát triển đã tạo dựng được uy tín cho mọi người. Đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đã tiến hành niềng răng thành công cho nhiều khách hàng. Các bác sĩ đã có nhiều năm tu nghiệp ở các trường Đại học Y danh tiếng, bên cạnh đó còn được đào thêm những khóa về Răng - Hàm - Mặt ở những nước Úc, Canada,... Vì vậy tiếp thu được nhiều kinh nghiệm tiến bộ.

Kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ không làm xâm lấn và không làm ảnh hưởng đến những biến chứng về sau nên mọi người có thể an tâm. Thực hiện niềng răng sẽ sớm mang lại kết quả như ý muốn có mọi người. Tuy nhiên, thời gian niềng răng còn tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người.

Đội ngũ nhân viên y tá, điều dưỡng tận tình chu đáo vì vậy luôn mang lại cảm giác thoải mái và an tâm cho mọi người khi đến bệnh viện. Thực hiện niềng răng mắc cài sứ tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và hài hòa hơn trên tổng thể gương mặt.

Niềng răng mắc cài sứ giúp bạn nhanh chóng có hàm răng đẹp, thẩm mỹ, cho nụ cười tự tin, hàm răng hài hòa với khuôn mặt chỉ tốn 1 tới 1,5 năm mà không cần tốn nhiều thời gian đeo niềng như các phương pháp niềng răng khác. Hãy liên hệ với nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Bài viết được trích nguồn từ: https://pncuoixinhmoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top