Em tham khảo giá niềng răng thì không thấy ở đâu có giá niềng cho một hàm cả. Em thì lại chỉ muốn niềng răng một hàm vì hàm dưới của em khá đều, chỉ có hàm trên thì bị thưa 2 kẽ răng cửa. Bác sĩ có thể tư vấn giúp là tại Trung tâm mình thì 1 hàm niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu là chuẩn nhất ạ? 

Nguyên nhân dẫn tới thưa răng

Nguyên nhân gây ra răng thưa có thể do mầm răng mọc bẩm sinh cách xa nhau, kích thước của răng so với tỉ lệ hàm, do thiếu răng, răng mọc ngầm…hoặc do bệnh lý như tụt lợi khiến răng nhìn trông thưa thớt…Ngoài ra, một số thói quen không tốt thuở nhỏ như tật đẩy lưỡi, mút ngón tay cũng khiến cho răng bị thưa ra.


Hiện nay, có 3 giải pháp cho răng thưa hiệu quả nhất. Mỗi phương pháp có ưu điểm riêng và phù hợp với từng đặc điểm cũng như mức độ thưa khác nhau. Trong điều trị răng thưa, quan trọng nhất vẫn là xác định đúng cách chữa và chữa đúng lúc, đúng thời điểm, đặt yêu cầu bảo tồn răng thật lên hàng đầu. Thông tin bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu tham khảo từ nha khoa.

Lưu ý gì sau niềng răng thưa?

Sau khi niềng răng bạn cần chú ý hết sức cẩn thận trong thời gian niềng vì sẽ có một số nguyên nhân ảnh hưởng đến hiệu quả thành công của niềng răng sau này. Sau đây là 2 chú ý cơ bản trong thời gian niềng:

Đánh răng đúng cách sau khi niềng răng: Đối với những người đang mang niềng răng, việc đánh răng phức tạp hơn một chút, bạn phải sử dụng thêm một số dụng cụ khác để làm sạch răng, việc đánh răng cũng cần tỉ mỉ hơn. Chính vì vậy, những người niềng răng phải đánh răng hết sức cẩn thận, đảm bảo loại sạch thực phẩm mắc kẹt trong niềng răng. 


Những chú ý ăn uống sau khi niềng răng: Sau khi niềng răng, những tuần đầu tiên, bạn nên dùng những thực phẩm mềm tránh gây những tổn thương ban đầu làm lệch niềng hay đứt niềng răng.Chẳng hạn như bạn có thể dùng các món như: các món luộc, các loại nước ép và sữa chua. Cần Tránh ăn đồ ngọt, chips và uống soda. Các loại thức ăn có đường và giàu tinh bột sinh ra axít và bợn răng, do đó có thể gây sâu răng và làm phát triển các bệnh về lợi.
 
Top