Với những khách hàng bận rộn, thời gian điều trị niềng răng mất bao lâu luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu, trong chỉnh hình nha khoa cũng vậy. Niềng răng được coi là giải pháp cứu cánh cho những trường hợp răng mọc bất thường, xấu xí trên cung hàm. Để biết rõ hơn về thời gian chỉnh nha, bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.

Niềng răng chỉnh hô là gì?

Để hiểu cặn kẽ niềng răng hô là gì và phân biệt được với các biện pháp niềng răng khác, dưới đây là 1 số điều lưu ý để bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này. Vấn đề bọc răng sứ cho răng hàm sâu ai cũng nên tìm hiểu.

– Là 1 phương pháp chỉnh nha cho răng hô bằng việc sử dụng những khí cụ niềng răng như mắc cài, khay niềng.

– Chỉnh hình răng hô sang vị trí mới có thế, phương và chiều răng đều đặn, khớp cắn chuẩn, tương quan hàm mặt cân đối.

– Đạt kết quả với những trường hợp khách hàng bị hô do răng gây ra hoặc có thể sử dụng kết hợp chữa trị cùng phẫu thuật khi bệnh nhân bị hô nặng do cả răng và cấu trúc xương hàm.

Bạn nên niềng răng hô tại nha khoa nào?

Năng lực điều trị và danh tiếng của Nha khoa Đăng Lưu trong việc niềng răng hô hay bất cứ dịch vụ nắn chỉnh răng nào cũng được đánh giá rất cao, bởi Nha khoa Đăng Lưu sở hữu những điều tuyệt vời dưới đây:

* Hội tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu các phương pháp niềng răng hiệu quả, khắc phục  tốt cho bệnh nhân khi gặp khiếm khuyết răng hô.

* Hệ thống khí cụ niềng răng hô vẩu đa dạng, đáp ứng được nhu cầu niềng răng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
* Áp dụng lộ trình điều trị với quy trình đạt tiêu chuẩn Quốc tế và Bộ Y Tế.

* Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị máy móc và chuyển giao công nghệ hiện đại từ các quốc gia hàng đầu về nha khoa như Mỹ, Úc, Pháp,… như máy chụp phim Cone Beam CT 3D, phần mềm Scan 3D,…
 
Top