Là một trong những công nghệ tẩy trắng răng được đánh giá hàng đầu hiện nay, tẩy trắng răng bằng công nghệ Bleach Bright hiện đang được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao và ưa chuộng lựa chọn tẩy trắng cho những ai đang có nhu cầu về dịch vụ này. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không từ trung tâm nha khoa uy tín. 

Tẩy trắng răng BleachBright

Được sản xuất bởi công ty sản xuất thuốc gel tẩy trắng răng lớn nhất thế giới được coi là công ty tiên phong của ngành công nghiệp nha khoa, tẩy trắng răng công nghệ BleachBright hiện đang rất được thị trường tín nhiệm và ưa chuộng tại 40 quốc gia trên thế giới.

Bản chất của tẩy trắng răng công nghệ BleachBrigh là phóng thích oxy nguyên chất thông qua phản ứng oxy hóa khử, để cắt đứt chuỗi protein màu bên trong răng làm răng trắng hẳn lên từ 2 đến 8 nấc chỉ trong 20 đến 40 phút. Các thành phần hóa học trong thuốc tẩy BleachBright được sản xuất tại Mỹ, hoàn toàn đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn về chất lượng. Với PH = 7, BleachBright không hề gây hại đến bề mặt men răng, không làm thay đổi cấu trúc răng. Một gói sản phẩm tẩy trắng răng công nghệ BleachBright bao gồm một hàm nhựa chứa sẵn gel tẩy trắng với hàm lượng chất tẩy trắng chỉ chứa 12% Carbamide Peroxide hoàn toàn an toàn cho răng, tránh hoàn toàn được khả năng bị đau hay ê buốt trong suốt quá trình tẩy và giải đáp niềng răng bao nhiêu tiền?


Tẩy trắng răng BleachBright

Công nghệ tẩy trắng răng BleachBright sử dụng công thức mới nhất trong công nghệ nha – H202-BOOST nên hoàn toàn không cần phải sử dụng đến ống tiêm hay trộn thuốc. Chỉ cần gắn hàm nhựa vào răng của khách và đặt dưới hệ thống đèn BB Cool Advanced LED Light, sau chưa đến 40 phút bạn đã có một hàm răng trắng sáng.

Tẩy trắng răng công nghệ BleachBright có tốt không?

– Không hề gây cảm giác đau đớn hay ê buốt trong quá trình tẩy nên không cần phải dùng thuốc giảm đau.

– Thời gian và quy trình thực hiện đơn giản, nhanh chóng

– Thoa thuốc trực tiếp nên không cần cách ly nướu, môi, lợi.

– Răng trắng sáng từ 2 đến 8 mức nhanh chóng.

Tẩy trắng răng công nghệ BleachBright có thể mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng tuy nhiên việc giữ gìn độ trắng cho răng lâu dài hay không là tùy thuộc vào việc bạn chăm sóc răng như thế nào. Nếu không chải răng thường xuyên, vệ sinh không đúng cách, để răng bị sâu, bị viêm nướu, hút thuốc lá, ăn, uống những thực phẩm đậm màu thì có thể sẽ khiến hàm răng ố vàng quay trở lại với bạn bất cứ lúc nào.

Để có thể bảo vệ hàm răng của mình khỏe đẹp và sáng bóng như mơ ước, bạn có thể đến nha khoa Đăng Lưu để thực hiện phương pháp tẩy trắng răng công nghệ BleachBright. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được hàm răng đẹp chỉ trong thời gian ngắn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top