Chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền thường phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn, múc độ khó dễ của răng, phương pháp niềng răng, độ tuổi,… nên chi phí điều trị sẽ có sự dao động, có thể là thấp hoặc cao hơn so với mức giá được công bố trên bảng giá niềng răng.

Răng hô vẩu trông như thế nào?

– Là răng bị chìa ra phía trước: Đây là nguyên nhân rất hay gặp nhất ở nhiều người sẽ dễ dàng đồng ý. Răng bị chìa ra làm vùng miệng mất thẩm mỹ vùng răng cửa khi cười, thậm chí một số trường hợp sẽ không thể khép môi được khi bệnh nhân thả lỏng cơ môi. Vấn đề bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu bạn nên tìm hiểu.


– Môi căng, hàm dưới lùi: Đây là một đặc điểm khó nhìn nhận ra nhất, là điều mà bệnh nhân hay than phiền nhất rằng mình bị “hô” nhưng khó có thể trả lời cụ thể hô như thế nào. Những trường hợp này thường là có chỉ định phải nhổ răng.

– Cung hàm hẹp, nổi bật các răng cửa: Khi cung hàm bị hẹp, các răng cửa sẽ có xu hướng nổi bật và chìa ra phía trước, làm tăng cảm giác “hô”. Ở những trường hợp này, cần rất thận trọng với chỉ định nhổ răng.

– Hô 2 hàm: Những trường hợp này bệnh nhân lại thường thấy mình hô khá nhiều. Môi của bệnh nhân căng và không tự khép lại được ở tư thế nghỉ tự nhiên. Và nhổ răng thường được chỉ định cho trường hợp này.

Công nghệ niềng răng vượt trội cho mọi đối tượng

Ứng dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện đại theo tiêu chuẩn Quốc tế với những ưu điểm vượt trội sau đây:

– Giúp dịch chuyển và sắp xếp răng đều đặn, thẩm mỹ, khớp cắn chuẩn tỷ lệ, hài hòa với khuôn mặt.

– Cho hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sĩ trong phác đồ điều trị, không xảy ra sai khác ảnh hưởng đến tiến trình di chuyển của răng.


– Không đau, không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị.

– Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.

Doanbtv
 
Top