Em muốn hỏi về cạo vôi răng ạ. Em nghe nói cạo vôi răng xong thì răng sẽ sạch và sáng hơn nhưng không rõ là cạo vôi răng có làm trắng răng không ạ? Em chưa lấy cao răng bao giờ nhưng soi gương cũng thấy nhiều cặn cứng màu vàng và nâu ở chân răng và thi thoảng còn bị chảy máu chân răng. 

Vì sao răng bạn bị nhiễm màu?

Hàm răng trắng sáng, nụ cười rạng rỡ luôn là mơ ước của rất nhiều người. Trên thực tế, răng trắng tự nhiên chỉ chiếm khoảng 30%. Răng nhiễm màu thường do hai nguyên nhân:


 • Nhiễm màu do quá trình ăn thức ăn, đồ uống có màu: Cà rốt, cà chua, chè, café, hút thuốc.

• Do một số loại thuốc chữa bệnh: Fluor, kháng sinh Tetracyclin…

Tùy theo nguyên nhân nhiễm màu, bác sĩ chuyên về tẩy trắng sẽ tư vấn bạn lựa chọn những loại thuốc và hình thức tẩy trắng phù hợp nhất!

Hiện nay nha khoa Smile Care đang sử dụng hệ thống tẩy trắng của hai hãng nổi tiếng nhất thế giới về lĩnh vực này.

Tẩy trắng bằng máy công nghệ Whitening 

Yêu cầu quan trọng nhất của một ca tẩy trắng không phải là làm cho răng trắng càng nhiều càng tốt, mà là răng trắng nhưng phải tự nhiên, thậm chí còn phải phù hợp với cả màu da và gương mặt của khách hàng nữa thì mới được coi là đạt yêu cầu.

Smile Care tự hào thấu hiểu được tâm lí làm đẹp cũng như những lo lắng, quan tâm của khách hàng để đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tẩy trắng bằng máy công nghệ Zoom Whitening – Hệ thống tẩy trắng được lựa chọn nhiều nhất tại Mỹ.

- Sử dụng ánh sáng LED lạnh thay cho Laser của thế hệ trước, đèn LED thế hệ mới dễ sử dụng hơn, an toàn cho mắt của bệnh nhân và bác sĩ hơn vì tránh tiếp xúc trực tiếp với Laser. Ánh sáng LED không tỏa nhiệt nhiều như Laser nên tủy răng ít bị kích thích, ít ê buốt hơn.


 - Điều quan trọng nhất, ánh sáng LED của đèn Zoom Whitening có mật độ sáng cao hơn đến 100% so với các hệ thống khác. Do có mật độ sáng cao, ánh sáng đèn Zoom sẽ kích hoạt được tối đa các phân tử trong thuốc tẩy trắng Zoom, giúp đạt được kết quả tốt nhất có thể.
 
Top