Tẩy trắng răng bằng Laser là phương pháp ứng dụng công nghệ Laser Whitening để giúp răng trở nên trắng sáng. Vậy tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền? Đây là phương pháp được khá nhiều người lựa chọn bởi hiệu quả trắng răng nhanh chóng mà không làm tổn hại đến răng. 

Có tẩy lúc nào cũng nên tẩy trắng răng không?

Tẩy trắng răng bằng laser là phương pháp có thể áp dụng cho tất cả những trường hợp muốn có hàm răng trắng sáng hơn. Tuy nhiên, cũng có một số trường hợp sẽ không có hiệu quả khi:


+ Tẩy trắng răng bằng laser không áp dụng với những trường hợp phụ nữ mang thai.

+ Trẻ em dưới 18 tuổi và những trường hợp răng tổn thương hoặc hư hỏng quả nặng.

+ Những người mắc bệnh tiểu đường, bệnh tim…

Những trường hợp trên nếu muốn tẩy trắng răng cần phải có chỉ định rõ ràng của bác sĩ chuyên khoa.

Chăm sóc sau khi tẩy trắng răng bằng laser ra sao?

Bản thân công nghệ làm trắng răng bằng laser đã có chế độ đánh bóng và bù khoáng cho men răng, vì thế sẽ tăng thời gian tái bám cao răng, và giúp răng chắc khỏe hơn. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn không chú ý gì đến việc chăm sóc răng sau khi tẩy trắng, mà đây là yếu tố giúp duy trì hiệu quả trắng sáng lâu bền.

Một số lưu ý bạn có thể ghi nhớ để thực hiện như sau:

– Chăm sóc vệ sinh răng miệng hàng ngày bằng cách chải răng thường xuyên, súc miệng bằng nước muối sinh lý, sử dụng loại kem đánh răng chứa nhiều chất Florua để giúp răng chắc khỏe, loại bỏ các mảng bám trên răng một cách tối đa.


– Hạn chế ăn những đồ thực phẩm chứa nhiều chất tạo màu hay các chất kích thích như rượu vang, cafe, trà, hút thuốc lá…. , tránh làm tăng thời gian đổi màu cho răng.

– Thăm khám, lấy cao răng định kỳ 6 tháng/lần, để làm sạch mảng bám, hạn chế các bệnh lý răng miệng phát sinh và có phương pháp điều trị kịp thời nếu có.
 
Top