Niềng răng ở đâu tốt nhất TPHCM là quan tâm hàng đầu của mọi bệnh nhân tại Sài Gòn lần đầu tìm đến các trung tâm nha khoa để chỉnh nha, nhằm cải thiện tình trạng răng miệng để khắc phục tình trăng móm, hô, răng không đều hay bị lệch.

Bàn về chuyện niềng răng có gây ảnh hưởng không

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha phổ biến hiện nay. Bằng nguyên tắc sử dụng hệ thống mắc cài hoặc khay niềng tháo lắp, gắn lên mặt răng. Được thiết kế với khả năng tạo ra lực kéo ổn định, từ từ dịch chuyển toàn bộ hàm răng đề đúng vị trí như mong muốn. .Ai cũng có thể niềng răng từ trẻ em đến người lớn. Niềng răng mang lại tất nhiều lợi ích như:


- Cải thiện những lệch lạc của răng như: Răng hô móm, khấp khểnh, răng thưa, khớp cắn ngược do răng hàm dưới chìa ra nhiều.

- Giúp bạn có được nụ cười tỏa nắng hơn, giảm áp lực cho quai hàm.

- Hạn chế những bệnh răng miệng không mong muốn.

- Sở hữu hàm răng đều đặn đảm bảo cho quá trình ăn nhai cắn xé thức ăn dễ dàng hơn.

- Niềng răng chỉ tác động làm dịch chuyển răng, không xâm lấn hay gây ảnh hưởng đến xương hàm và dây thần kinh. Đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người niềng.

Niềng răng an toàn - hiệu quả- chất lượng vượt trội

Qua hơn hàng chục năm hoạt động trong ngành nha khoa, thực hiện đa dạng các dịch vụ chăm sóc, điều trị nha khoa. Trong đó tiến hành chỉnh nha – niềng răng thành công cho hàng ngàn trường hợp khách hàng mắc các khuyết điểm: hô móm, răng lệch lạc, khấp khểnh… Nha khoa Đăng Lưu đã từng bước khẳng định được chất lượng về chuyên môn, kỹ thuật, xứng đáng là địa chỉ nha khoa uy tín của mọi khách hàng.

Đặc biệt, toàn bộ quá trình niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu đều do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Đồng hành và theo suốt bạn trong từng giai đoạn. Đảm bảo kiểm soát và theo dõi tốt sự dịch chuyển của răng, điều chỉnh lực kéo của khí cụ phù hợp. Tránh tình trạng răng xê dịch sai lệch. 


Hơn thế, với ứng dụng công nghệ niềng răng hiện đại, có khả năng mô phỏng sự dịch chuyển của răng, tính toán lực kéo của mắc cài hoặc khay niềng. Từ đó, giúp bác sĩ lên kế hoạch niềng răng chi tiết. Đồng thời, từ những thông số phân tích chính xác, bác sĩ dễ dàng kiểm soát và theo sõi sự thay đổi về vị trí của hàm răng.
 
Top