Hình thức niềng răng cũng ảnh hưởng lớn tới niềng răng giá bao nhiêu tiền. Chẳng hạn, niềng răng bằng mắc cài mặt trong có giá cao hơn kỹ thuật niềng răng bằng mắc cài mặt ngoài do các mắc cài phải gắn vào mặt trong của răng nên khó thực hiện hơn.

Áp dụng niềng răng cho răng hô khi nào?

Tùy vào nguyên nhân gây hô răng mà có những phương pháp điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí. Bạn nên đến nha khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và chỉ định phương hướng điều trị hiệu quả tối ưu. Một số trường hợp có thể áp dụng cách chỉnh răng hô không cần niềng răng:


– Trường hợp hô do răng nhưng răng hô rất nhẹ, không bị khấp khểnh, hô nhiều.

– Trường hợp hô răng do cấu trúc xương hàm.

Đối với các trường hợp hô do răng nặng, răng khấp khểnh không đều thì niềng răng là sự lựa chọn tốt nhất được nha sĩ khuyên dùng.

Niềng răng không mắc cài có ưu điểm gì?

- Tương trợ di chuyển và sắp xếp răng đều đặn, thẩm mỹ, tạo khớp cắn chỉnh xác, khuôn mặt hài hòa, giúp bạn tăng nét duyên dáng và có một quá trình ăn uống tự nhiên hơn.

- Cho hiệu quả chỉnh răng đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của nha sĩ trong phác đồ chữa trị, không xảy ra không chính xác khác ảnh hưởng đến tiến trình chuyển dịch của răng.

- Không đau, không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên hạn chế được cao nhất thời gian điều trị.


- Kỹ thuật không làm tổn hại xương và răng. Cả răng và xương hàm đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.

Hơn nữa, thông qua quá trình niềng răng chỉnh nha, các vấn đề răng miệng được phát hiện và điều trị kịp thời. Bạn nên sớm tìm tới các trung tâm nha khoa uy tín để thực hiện thăm khám và điều chỉnh nha khi có điều kiện.
 
Top