Bình thường sau khi tẩy trắng răng bạn sẽ không hề có cảm giác ê buốt hoặc khó chịu gì. Nhưng răng vàng có tẩy trắng được không còn tùy thuộc vào phương pháp tẩy trắng răng cũng như tay nghề thực hiện của bác sĩ và tình trạng răng miệng của bệnh nhân.

Tìm hiểu vấn đề tẩy trắng răng có đau không

Trên thực tế việc tẩy trắng răng không gây ảnh hưởng cũng như xâm lấn tới phần nướu và răng. Tuy nhiên, do việc sử dụng quá nhiều loại thuốc để tẩy trắng đã ít nhiều có những kích ứng nhẹ lên phần răng và nướu. Đây chính là nguyên nhân khiến người bệnh luôn cảm thấy bị đau và ê nhức mỗi khi tẩy trắng. 

Trong trường hợp liều lượng thuốc được kiểm soát cẩn thận có thể hạn chế tối thì tin chắc rằng người bệnh sẽ không còn phải lo lắng tẩy trắng răng có đau không. Còn trong trường hợp không kiểm soát được liều lượng thuốc sử dụng có thể khiến cho những kích ứng trên răng trở nên rõ rệt hơn.

Trên thực tế dù là tẩy trắng bằng máng tẩy hay là bằng những tia laser thì cũng cần phải sử dụng thuốc tẩy trắng. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại thuốc tẩy trắng với đủ loại kích thước mẫu mã khác nhau tuy nhiên các bác sĩ khuyến cáo người bệnh nên tìm tới những cơ sở nha khoa uy tín để mua được những loại thuốc chính hãng. Vậy nên tẩy trắng răng có đau không còn tùy thuộc vào liều lượng thuốc bạn sử dụng có đủ hay không.

Phương pháp tẩy trắng răng an toàn hiệu quả

Tác dụng của phương pháp tẩy trắng răng thì hầu như ai cũng biết đó là nhanh chóng loại bỏ các vết ố vàng, mảng bám trên bề mặt răng nhờ cơ chế phá vỡ, cắt đứt những chuỗi protein màu và mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng, vượt trội. 

Để giải quyết vấn đề tẩy trắng răng có đau không, nha khoa Đăng Lưu đã cho ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng mới giúp quá trình tẩy trắng răng diễn ra nhanh chóng mà lại có hiệu quả cực cao. Hiện nay, công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright là phương pháp được các bác sĩ nha khoa hàng đầu đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.


Với công thức làm trắng răng và bổ sung Flour có trong thuốc tẩy trắng răng sẽ giúp mô răng của bạn trở nên chắc khỏe kết hợp với việc chiếu ánh sáng từ đèn laser đem lại hiệu quả vượt trội gấp nhiều lần, màu răng trắng sáng của bạn sẽ được duy trì từ 2 - 4 năm. 
 
Top