Vùng bụng là khu vực dễ tích tụ mỡ, nhưng cũng là vị trí khó giảm nhất. Đặc biệt, đối với những các cô nàng có tính chất công việc thường xuyên phải ngồi nhiều, ít vận động dẫn đến “vòng eo 58” hóa thành “vòng eo 85”. Những bài tập giảm mỡ bụng sau đây niềng răng sứ giá bao nhiêu sẽ giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn mà không cần mất nhiều thời gian.

Các bài tập giảm mỡ vùng eo 

Gập bụng ngược 
Đầu tiên, bạn nằm ngửa lưng áp sàn, chân duỗi thẳng, hai tay duỗi xuôi theo người lòng bàn tay áp sàn. Phần tay nên được giữ cố định trong suốt bài tập. Di chuyển đùi chân lên vuông góc so với mặt đất, khủyu chân song song mặt sàn, hai chân vẫn luôn sát vào nhau. 

Hít vào, cuộn xương chậu và nhấc hông khỏi mặt đất để nâng chân hướng mũi chân về phía trần nhà. Giữ tại vị trí đó trong 1 giây và trả chân về vị trí bắt đầu khi thở ra. Lặp lại động tác từ 10 đến 15 lần cho mỗi vòng tập. 

 Các bài tập giảm mỡ vùng eo

Gập bụng vỗ tay 
Nằm ngửa trên sàn, nâng 2 chân lên cao và mở rộng sang 2 bên, nâng vai lên khỏi sàn và 2 tay mở rộng sang 2 bên. Lúc này cơ thể trụ trên lưng dưới của bạn. Khép 2 chân lại và nâng cao lên vuông góc với sàn nhà đồng thời 2 tay vỗ vào nhau ở trên ngực. Mở rộng 2 tay và chân ra vị trí ban đầu.  Thực hiện 15 lần trong 3 vòng. 

Cắt kéo 
Một bài tập giảm mỡ vùng eo nữa bạn nên tham khảo. Nằm ngửa phần lưng áp sàn, chân duỗi thẳng, hai tay đặt dưới mông để tránh bị đau lưng. Nâng chân cách mặt đất tầm 30 cm, siết chặt cơ bụng. Bắt đầu di chuyển hai chân đan cắt qua nhau. Thực hiện động tác liên tục trong 30 giây, sau nghỉ 10 giây và tiếp tục thực hiện 3 đến 5 lần như vậy. 

Tấm ván 
Nằm sấp, sau đó nâng hai tay chống vuông góc với vai. Chỉ có hai lòng bàn tay và mũi chân được chạm đất. Giữ đầu, lưng chân thẳng hàng, hai mắt nhìn về phía trước. Đây là tư thế bắt đầu. Hít vào, nâng tay này chân kia khỏi sàn. Lưu ý không đẩy phần mông nhô lên. Thực hiện bài tập thể dục giảm mỡ bụng lần lượt từng bên trong 30 giây mỗi lần và lặp lại từ 3 đến 5 lần. 

Leo núi 
Chống hai tay vuông góc với mặt sàn và đặt đầu, lưng, chân thẳng hàng. Cố định phần tay. Từng chân nhấc lên đẩy người về phía trước sao cho đầu gối chạm khủyu tay. Động tác nên được thực hiện nhanh như bạn đang cố gắng trèo qua ngọn núi sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn. Thực hiện liên tục trong vòng 30 giây, nghỉ 10 giây và lại thực hiện lại từ 3 đến 5 vòng. 

Xoay người 
Ngồi và đặt chân tạo thành góc vuông. Lưng hơi ngã ra phía sau đến khoảng cách thấy cơ bụng được siết chặt. Hai tay duỗi thẳng và đan vào nhau. Bắt đầu xoay người sang hai bên. Lưu ý cần xoay cả phần người trên sao cho vai hướng thẳng về một phía, để tránh chỉ xoay phần tay.  Thực hiện động tác trên 20 lần, nghỉ thời gian ngắn sau đó lặp lại từ 3 đến 5 vòng tập. 

Vặn mình kết hợp đạp xe trên không 
Nằm trên sàn, 2 tay đặt sau đầu cùi chỏ hướng sang 2 bên. Nâng đồng thời 2 chân, mũi chân duỗi thẳng đồng thời nhấc vai lên khỏi sàn. Kéo gối trái lại gần ngực, đồng thời xoay người sang bên trái để cùi chỏ phải chạm vào gối trái. Duỗi chân về vị trí cũ và thân trên cũng vậy, lặp lại tương tự cho bên kia. Thực hiện liên tục bài tập giảm mỡ vùng eo xen kẽ 2 động tác trong vòng 30 - 60 giây.

Bài viết được trích nguồn từ: https://thongtinniengrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top