Em đang dự định niềng răng nhưng đeo loại tháo lắp thôi, để tiện cho công việc. Vậy theo bác sỹ thì niềng răng tháo lắp có mang lại hiệu quả giống như niềng răng mặt trong không? Mong nhận được tư vấn từ bác sỹ.

Chi phí niềng răng tháo lắp như thế nào?

Khi niềng răng, bệnh nhân cần tuân theo hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ, đeo khí cụ tháo lắp thường xuyên hàng ngày để các răng có điều kiện di chuyển tốt nhất. Thời gian niềng răng sẽ từ 20 - 24 tháng, tùy thuộc vào mức độ sai lệch của răng mà thời gian có thể kéo dài khác nhau.


Tùy vào từng mức độ của từng người mà bác sỹ chẩn đoán răng sẽ dịch chuyển và thay đổi như thế nào để phù hợp với kích thước khay niềng. Trung bình mỗi bệnh nhân niềng răng cần tới 5 - 7 khay.

Để được điều trị niềng răng tháo lắp an toàn và hiệu quả, bạn hãy trực tiếp tới trung tâm để bác sĩ tư vấn cụ thể. Tại đây đã có rất nhiều bệnh nhân điều trị chỉnh nha thành công. Hội tụ đầy đủ các bác sỹ giỏi có năng lực chuyên môn vững vàng trong lĩnh vực niềng răng chỉnh nha. Bạn yên tâm khi điều trị chỉnh nha tại đây.

Niềng răng tháo lắp đem lại hiệu quả chỉnh nha cao

Trước khi đưa ra một phương pháp làm đẹp nào ra thị trường và đặc biệt là những phương pháp liên quan đến “cái góc” của con người như răng miệng thì tất nhiên các chuyên gia đã phải làm rất nhiều thử nghiệm để đảm bảo rằng chúng mang lại hiệu quả cao như những phương pháp truyền thống, từ đó mới có thể đưa ra thị trường và cạnh tranh được.


Niềng răng tháo lắp cũng như vậy, kỹ thuật chỉnh nha sử dụng hệ thống khay niềng được thiết kế riêng cho từng hàm răng và thay đổi theo từng giai đoạn, sẽ giúp di chuyển những chiếc răng vào đúng vị trí, đảm bảo hiệu quả cao và kết thúc điều trị người dùng sẽ có hàm răng đẹp như ý muốn. Do đó, bạn có thể an tâm về sự hiệu quả của phương pháp niềng răng không mắc cài này.
 
Top