Để sở hữu một hàm răng thẳng đều, thẩm mỹ khi quyết định chỉnh nha thì niềng răng có hôn được không là thắc mắc hàng đầu của những khách hàng lựa chọn phương pháp này, để khắc phục nhược điểm về răng hàm như: móm, hô, vẩu, mọc lệch…. Dưới đây là những tư vấn của nha khoa về vấn đề này!

Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Niềng răng mắc cài sứ là một trong những phương pháp niềng răng phổ biến và thẩm mỹ nhất, nó thuộc nhóm niềng răng có mắc cài. Phương pháp niềng răng này gồm có các mắc cài, có dây cung và thun buộc gắn vào răng tạo lực đẩy giúp răng dịch chuyển dần dần để tạo răng thắng và đều trên cung hàm đã định. 


Ngoài ra, hiện nay còn phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự động không cần đến thun buộc mà sử dụng mắc cài cùng dây cung được thiết kế hiện đại hơn là có một nắp trượt nằm ở trên mắc cài giúp cố định dây cung và mắc cài với nhau.

Niềng răng không mắc cài bao nhiêu tiền?

Hiện nay có khá nhiều các địa chỉ niềng răng trên toàn quốc, bạn có thể tới bệnh viện Răng Hàm Mặt hay tới các phòng khám nha khoa tư nhân để được khám chi tiết tình trạng bệnh và tư vấn chi tiết về phương pháp niềng phù hợp nhất, thời gian niềng là bao lâu và từ đó biết chính xác chi phí niềng răng là bao nhiêu. 

Niềng răng không mắc cài là một phương pháp niềng răng tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay và chi phí niềng răng thường sẽ cao hơn 2 – 4 lần so với những phương pháp niềng răng trước đây.


Là một phương pháp niềng răng hiện đại nhất, tuy nhiên phương pháp này thường khó tiếp cận tới người bệnh bởi chi phí điều chị rất cao, thường là khoảng từ 70 triệu tới 140 triệu đồng. Các bạn có thể thấy phương pháp này có chi phí cao gấp từ 1, 5 đến 2 lần so với phương pháp niềng răng 3D Clear.
 
Top