Niềng răng trong suốt hay còn gọi là niềng răng không mắc cài là cách chỉnh nha kỹ thuật cao, thay vì những chiếc mắc cài vướng víu, mất thẩm mỹ. Phương pháp này sử dụng khay niềng răng có màu sắc trong suốt, giúp bạn tự tin mỗi khi giao tiếp bởi ưu điểm không bị lộ mắc cài. Vậy bạn có nên niềng răng trong suốt? Hiệu quả của cách này ra sao? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Niềng răng không mắc cài là gì?

Vì một hàm răng không được hoàn hảo cho lắm, bạn cảm thấy không được tự tin khi cười, khi giao tiếp với người khác. Bạn muốn niềng răng để có một hàm răng như mong muốn, bạn muốn tìm hiểu một phương pháp niềng răng không để lộ mắc cài. Các bạn tìm đến phương pháp niềng răng không mắc cài. Blog sẽ chia sẻ tới các bạn về khái niệm, chi phí của phương pháp niềng răng không mắc cài và thời gian niềng răng là bao lâu…


Khắc phục nhược điểm của phương pháp niềng răng có mắc cài bằng kim loại, bằng sứ…gây bất tiện trong sinh hoạt, giao tiếp. Phương pháp niềng răng không mắc cài là một phương pháp niềng răng hiện đại và thẩm mỹ. Phương pháp này sẽ không phụ thuộc vào hệ thống mắc cài và dây cung như những hình thức niềng răng trước đó, thay vào đó là những khay niềng trong suốt khiến người đối diện bạn không thể nhận ra được là bạn đang niềng răng.

Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu?

Bởi nhiều ưu điểm mà nó mang lại, phương pháp niềng răng trong suốt có chi phí khá cao so với các loại niềng răng mắc cài khác. Theo đó, bạn có áp dụng niềng răng trong suốt với khay niềng 3D Clear hoặc khay Invisalign với mức giá từ 70 - 140 triệu đồng.

Invisalign: Chế tạo tại nhà máy sản xuất khay niềng răng tại Châu Âu, nhờ phần mềm phân tích Clincheck, tất cả các thông số của dấu hàm đều được phân tích qua máy tính giúp khay niềng răng phù hợp 100% với hàm răng thật. Mọi sự dịch chuyển của răng đều nằm trong dự tính của bác sĩ, bệnh nhân không phải chờ đợi chế tạo khay niềng.


Clear aligner: Chế tạo bằng cách lấy dấu hàm bằng thạch cao thông thường. Bác sĩ chế tác thủ công nên đôi khi không chính xác. Đòi hỏi bệnh nhân phải chờ đợi thời gian chế tạo khay niềng răng, khiến thời gian chỉnh nha bị kéo dài.
 
Top