Giới thiệu chi tiết cách xông hơi giảm béo mặt bằng muối không mất thời gian, không tốn kém nhiều mà kết quả giảm béo lại đạt được trên cả mong đợi, bên cạnh đó là cách giảm béo mặt bằng muối khác cũng được đánh giá cao về hiệu quả khi sử dụng.

Răng sứ phục hình lại bọc răng sứ có lâu không

Nguyên nhân gây béo mặt

Nhiều người khi tăng cân chỉ thấy béo ở mặt mà chẳng thấy béo ở đâu, điều này khiến khuôn mặt bạn trở nên kém xinh hơn. 

Ăn nhiều thực phẩm chứa dầu mỡ là nguyên nhân gây béo mặt.

Lười vận động, những người thường xuyên ngồi một chỗ, ít tập thể dục là nguyên nhân gây béo mặt.

Béo mặt sau sinh cũng là tình trạng mà rất nhiều bà mẹ gặp phải.

 Giảm béo mặt bằng muối cần lưu ý gì?

Giảm béo mặt bằng muối cần lưu ý gì?

Khi giảm béo mặt bằng muối, bạn cần phải kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học. Bởi vì, dù bạn dùng muối để giảm béo mặt nhưng với một chế độ ăn uống không khoa học thì quá trình giảm béo mặt sẽ không hiệu quả.

Kết hợp với chế độ ăn uống ít chất béo, thức ăn nhiều đường, đồ ăn nhanh. Nên ăn nhiều ra và các loại vitamin có trong trái cây vừa giúp bạn giảm cân vừa giúp bạn có làn da mịn màng hơn.

Bạn có thể kết hợp với việc tập thể dục hằng ngày, hay chọn cho mình những bài tập thể dục nhẹ nhàng mà mình yêu thích như chạy bộ. Việc tập thể dục hằng ngày sẽ giúp bạn đốt cháy hiệu quả năng lượng dư thừa trong cơ thể.

Cách giảm béo mặt bằng muối

Có rất nhiều cách giảm béo mặt với muối đơn giản bạn có thể áp dụng tại nhà hiệu quả và an toàn, lại tiết kiệm được thời gian.

Xông hơi với muối
Cách xông hơi giảm béo mặt bằng muối từ lâu đã được biết đến như một liệu pháp làm đẹp an toàn. Xông hơi không những có tác dụng giúp giảm mỡ khuôn mặt bằng muối nhanh chóng an toàn, mà còn khiến cho làn da của bạn sáng hơn, mịn hơn, se khít lỗ chân lông tốt hơn.

Thành phần tinh chất có trong hơi nước khi bạn xông hơi sẽ giúp mỡ thừa bài tiết qua lỗ chân lông nhẹ nhàng, nhờ đó mỡ thừa cũng giảm đi nhiều phần đáng kể.

Hòa muối trắng tinh khiết vào nước đun sôi. Sau đó hơ mặt lên hoặc trùm mặt với cốc nước bằng 1 cái khăn để hơi nước tích tụ vùng mặt nhiều hơn.

Đây không những là cách giảm béo mặt bằng muối an toàn mà đặc biệt đối với các chị em phụ nữ sau sinh, đây là liệu pháp “thay da” cực kỳ hữu hiệu. Mỡ thừa được bài tiết qua lỗ chân lông, da sáng láng mịn lên tháy rõ theo từng liệu trình.

Massage mặt với muối
Trước khi tắm, thì bạn nên lấy khoảng 3 thìa cà phê muối hạt pha với một ít nước nóng để tạo thành dạng sệt sệt và đắp lên vùng mặt, rồi xoa bóp nhẹ nhàng, massage nhẹ trong khoảng 10-15 phút. Rồi rửa mặt lại với nước thông thường. Chỉ cần kiên trì thực hiện phương pháp này đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ thấy được hiệu quả, mặt của bạn sẽ thon gọn,săn chắc, đồng thời da mịn màng khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nucuoiduyentunhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top