Mẹo làm trắng răng trong 5 phút với các phương pháp tự nhiên được rất nhiều người áp dụng hiện nay. Hàm răng vàng ố, không đều màu khiến nụ cười của bạn kém duyên, bạn mất tự tin trong giao tiếp. Với những cách làm trắng răng đơn giản tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại được nụ cười trắng sáng như mong đợi. Hãy cùng theo dõi thông tin bọc răng nguyên hàm dưới đây nhé.

Mẹo làm trắng răng trong 5 phút ai cũng nên biết
Làm trắng răng hiệu quả tại nhà

Mẹo làm trắng răng trong 5 phút ai cũng nên biết


Nếu hàm răng bạn bị ố vàng, bạn chưa có điều kiện đến các cơ sở nha khoa để tẩy trắng, bạn có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên có sẵn tại nhà để làm trắng răng. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ có tác dụng trong những trường hợp răng vàng nhẹ do thực phẩm. Dưới đây là mẹo làm trắng răng trong 5 phút bạn có thể tham khảo:

Làm trắng răng với chanh và muối


Trong chanh có chứa nhiều axit có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn sống trong khoang miệng, lấy đi các lớp cặn sót lại trên răng, cải thiện màu sắc của răng nếu áp dụng đúng cách. Lấy một ít nước cốt chanh, cho thêm vài hạt muối trắng, khuấy cho tan hết muối. Hãy dùng hỗn hợp này để ngậm trong vòng 2 phút, sau đó súc miệng lại với nước sạch. Áp dụng phương pháp này 2 lần/ tuần để có hiệu quả cao, tránh lạm dụng có thể làm mòn men răng.

Mẹo làm trắng răng trong 5 phút ai cũng nên biết
Làm trắng răng với chanh và muối

Làm trắng răng với baking soda với dâu tây


Baking soda tù lâu đã được nhiều người sử dụng để https://cutt.ly/vwWdTPg8 làm trắng răng, còn dâu tây là loại trái cây chứa rất nhiều vitamin bổ dưỡng, axit malic cộng thêm các chất chống oxy khá mạnh, dâu tây được coi là 1 nguyên liệu vàng khi kết hợp với baking soda, mang đến kết quả.

Cách thực hiện rất đơn giản, hãy cho dâu tây vào máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi trộn đều với bột baking soda. Sau đó, hãy dùng hỗn hợp này chải đều lên mặt răng khoảng 4- 5 phút sau đó súc miệng lại với nước. Với phương pháp này, bạn thực hiện 2 lần/ tuần để có hiệu quả.

Làm trắng răng với vỏ chuối


Chuối là loại quả rất tốt cho sức khỏe của chúng ta, sau khi ăn chuối xong, bạn hãy khoan vội vứt nó đi. Vỏ chuối chín có rất nhiều magie, kali cùng hàng chục khoáng chất có lợi cho răng. Nếu hàm răng bạn bị vàng ố thì có thể lấy vỏ chuối để làm trắng răng. Rất đơn giản, vỏ chuối đem cắt thành từng miếng nhỏ có kích thước bề ngang vừa đủ với chiều cao của thân răng.Sau khi đánh răng, lấy mặt trong của vỏ chuối chà thật đều khắp bề mặt của răng trong 2-3 phút. Cuối cùng hãy súc miệng với nước sạch.

Làm trắng răng với dầu dừa


Dầu dừa không chỉ là nguyên liệu tự nhiên làm đẹp da mà bạn còn có thể sử dụng để làm trắng răng. Bạn hãy lấy khoảng 2 thìa dầu dừa nguyên chất và ngậm trong miệng khoảng 3 phút. Sau đó, súc miệng liên tục trong 2-3 phút rồi súc miệng lại 1 lần nữa với nước. Dầu dừa rất an toàn nên bạn có thể áp dụng phương pháp này mỗi ngày vào buổi sáng để có hàm răng trắng đẹp.

Với mẹo làm trắng răng trong 5 phút chỉ có tác dụng trong những trường hợp răng vàng nhẹ, còn đối với những trường hợp răng vàng nặng, vàng do nhiễm màu kháng sinh thì bạn cần phải để các cơ sở nha khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn giải pháp phù hợp.

TG: VT
 
Top