Em muốn đi tẩy trắng răng và tìm kiếm thì thấy nha khoa nào cũng như nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào. Tuy nhiên em nghe bạn bè khuyên là nếu tẩy trắng răng mà không đúng quy trình thì dễ dẫn đến ê buốt và ảnh hưởng đến răng.

Tẩy trắng răng bao lâu 1 lần là hợp lý?

Thông thường việc tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa đa phần màu sắc của răng sẽ ổn định rất nhanh. Dao động màu sắc của răng có thể thay đổi trong 6 tháng đầu tiên. Nhưng từ 6 tháng trở đi, màu răng sẽ ổn định trở lại nên bạn không phải lo lắng quá.


Trong khi những phương pháp tẩy trắng răng khác chỉ cho hiệu quả 1-2 năm thì giải pháp tẩy trắng này có thể giúp bạn duy trì màu lâu tới 5 năm. Nếu bạn có chế độ chăm sóc răng đúng cách thì hiệu quả tẩy trắng răng sẽ lâu dài hơn.

Tẩy trắng răng an toàn bạn nên loại chọn

Đối với phương pháp tẩy trắng răng bằng WhiteMax, hiệu quả tẩy trắng sẽ duy trì được trong khoảng từ 3 tới 5 năm nếu bạn biết chăm sóc và bảo vệ hàm răng sau khi tẩy trắng. Dựa vào hiệu quả đạt được của phương pháp tẩy trắng này thì bạn có thể sau 5 – 6 năm mới cần đi tẩy trắng răng lại.


Vì khoảng thời gian tẩy trắng cách xa nhau như vậy nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về sức khỏe răng miệng, men răng sẽ không bị ảnh hưởng gì, hơn nữa, tẩy trắng răng bằng laser là phương pháp làm trắng răng hiện đại, đặc biệt an toàn với mô mềm và nướu, đảm bảo an toàn cho men và sức khỏe răng miệng trong suốt quá trình điều trị.
 
Top