Tẩy trắng sao cho an toàn lại là vấn đề đáng quan tâm hơn. Do khi tẩy, men răng cũng như mô mềm trong miệng phải tiếp xúc với thuốc tẩy trắng, bị kích ứng nên nếu không tẩy trắng an toàn thì sẽ gây ra những nguy hiểm không nhỏ cho răng miệng. Vì thế, những băn khoăn của bạn về việc tẩy trắng răng có nguy hiểm không, nên tẩy trắng răng ở đâu hiệu quả và an toàn là rất cần thiết.

Cách làm trắng răng bằng muối hàng ngày

Muối là nguyên liệu không thể thiếu trong việc nấu ăn hàng ngày của mỗi gia đình. Nhưng không chỉ có tác dụng hữu ích trong nấu ăn, tính sát trùng trong muối còn có tác dụng làm trắng răng tự nhiên sạch các mảng bám trên răng, giúp răng trắng sáng dần lên mỗi ngày.


Cách làm trắng bằng muối đơn giản nhất là bạn rắc muối hột lên bàn chải và đánh trên bề mặt răng. Nên chải một cách nhẹ nhàng, đều tay, ban đầu sẽ khiến bạn có cảm giác ghê răng, nhưng sau 1 vài lần sẽ hết.
Cách làm trắng răng với muối thứ 2: có thể dùng muối hòa cùng với nước để súc miệng hàng ngày, cách này giúp diệt khuẩn tốt và đánh bật những mảng bám ố vàng trên răng một cách hiệu quả.

Tập hợp ưu điểm tẩy trắng răng Laser Whitening

Tẩy trắng răng Laser Whitening mang lại những hiệu quả vượt trội hơn cách làm trắng răng bằng muối bởi 5 điểm cộng sau đây:

- Tại nha khoa, công nghệ tẩy trắng Laser Whitening của Hoa Kỳ có cơ chế kích hoạt sâu sẽ phát huy tác dụng gần như ngay lập tức, chỉ sau 10 phút, bạn sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt về màu sắc răng của mình.

- Thuốc tẩy trắng sử dụng trong công nghệ tẩy trắng Laser Whitening khi đưa vào sử dụng đã được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ kiểm định và chứng minh không gây hại cho men răng cũng như có tác động nào tới sức khỏe.


- Tẩy trắng răng Laser Whitening không hề làm tổn thương mô răng hay men răng, không gây ê buốt chân răng sau khi tẩy trắng.

-  Laser Whitening duy trì hiệu quả lâu dài từ 2-3 năm và có thể kéo dài hơn nữa nếu được vệ sinh răng miệng tốt.
 
Top