Bất kì ai cũng mong muốn nhận được kết quả tẩy trắng răng tốt khi bỏ ra một số tiền nhất định tuy nhiên điều này chỉ thành hiện thực khi lựa chọn đúng địa chỉ uy tín. Bạn có biết tẩy trắng răng bằng đèn plasma ở đâu tốt an toàn không? – Cùng xem review từ chính “người trong cuộc” để biết kinh nghiệm tìm kiếm điểm đến tin cậy nhé.

Công dụng làm trắng răng của hành tây

Nếu trong nhà bếp có sẵn hành tây thì bạn có thể thực hiện tẩy trắng răng mà không tốn đến 1 xu. Công thức cho tẩy trắng răng cũng khá đơn giản và bạn có thể tự thực hiện tại nhà mà không mất quá nhiều thời gian.

Theo một nghiên cứu gần đây thì trong loại thực phẩm này có chứa một lượng rất dồi dào Thiosulfinates và Thiosufonates. Đây là hai chất được chứng minh là có tác dụng kiểm soát viêm nhiễm và loại bỏ mảng bám vi khuẩn trên răng rất tốt. Nếu sử dụng thường xuyên hành tây thì khả năng hàm răng của bạn sáng bóng lên từng ngày là điều khả thi.

Làm trắng răng bằng hành tây có đem lại hiệu quả?

Có thể bạn không biết nhưng trong hành tây có chứa chất Thiosulfinates và Thiosufonates có tác dụng kháng khuẩn rất cao, ngoài ra còn có tác dụng làm sạch mảng bám ố vàng trên răng. Hành tây khi còn sống có vị cay nên được áp dụng để kiểm soát viêm nhiễm, sự phát triển của vi khuẩn trên răng.

Tuy hành tây có mùi hơi nồng nhưng nếu thường xuyên áp dụng cách làm trắng răng tại nhà bằng hành tây bạn sẽ tiêu diệt được những vi khuẩn có hại cho răng, loại bỏ mảng bám, giúp răng trắng sáng hơn mà không tốn kém.


Song, cách làm trắng răng này chỉ giúp răng bạn sáng màu hơn chứ không có tác dụng tẩy trắng răng bị xỉn màu, ố vàng. Để loại bỏ những vấn đề về màu trên răng, các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên thực hiện tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa.
 
Top