Qua tìm hiểu tôi được biết phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn plasma nhưng tôi vẫn đang phân vân là không biết tẩy trắng răng bằng laser có hại không và  có ảnh hưởng gì đến răng của tôi không? Độ tuổi và trường hợp nào thì được dùng phương pháp này? Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc này giúp tôi.

Cách làm trắng răng bằng chanh và baking soda

Trộn hỗn hợp bột baking soda với một ít nước cốt chanh cho đến khi hỗn hợp này sệt lại. Sau đó dùng hỗn hợp này chà lên răng, bạn nên sử dụng bàn cải long mềm hoặc vải bông. Bạn có thể dùng hỗn hợp này sau khi đánh răng hoặc có thể thay thế cho kem đánh răng. Tuy nhiên bạn chỉ nên áp dụng phương pháp này từ 1 - 2 lần 1 tuần là tốt nhất.


 Ngoài ra, bạn có thể sử dụng vỏ chanh xay nhuyễn trôn với baking soda và một ít muối tinh sau đó cho một ít nước và trộn đều cho đến khi hỗn hợp sệt lại. Bạn có thể dùng hỗn hợp này để đánh răng. Chúng sẽ làm sạch mảng bám thức ăn tồn tại lâu ngày và làm cho răng sáng bóng hơn.

Công nghệ tẩy trắng răng ưu việt từ Brite Smile

Là xu hướng làm đẹp nụ cười hàng đầu trên thế giới và nhiều người ưa chuộng hiện nay, tẩy trắng răng Brite Smile là công nghệ làm trắng răng nhanh, giúp loại bỏ sạch các vết ố, trả lại màu răng trắng sáng tự nhiên, giúp chị em lấy lại nụ cười trạng rỡ, quyến rũ. 


Brite Smile là công nghệ phù hợp với nhiều trường hợp có tình trạng răng bị ố vàng. Công nghệ này phù hợp với những ai mong muốn sở hữu nụ cười trắng sáng mà không muốn sử dụng biện pháp thông thường. Nếu hàm răng ố vàng đang làm cho bạn cảm thấy mất tự tin thì công nghệ Brite Smile sẽ là một lựa chọn thông minh dành cho bạn.
 
Top