Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng xuất hiện nhưng cách nào để tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả vẫn là ẩn số lớn với tất cả mọi người. Hiểu được những băn khoăn và trăn trở của khách hàng, bài viết sẽ cung cấp những cách tẩy trắng răng bằng đèn plasma đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Làm trắng răng với chanh và baking soda

Trộn hỗn hợp bột baking soda với một ít nước cốt chanh cho đến khi hỗn hợp này sệt lại. Sau đó dùng hỗn hợp này chà lên răng, bạn nên sử dụng bàn cải long mềm hoặc vải bông. Bạn có thể dùng hỗn hợp này sau khi đánh răng hoặc có thể thay thế cho kem đánh răng. Tuy nhiên bạn chỉ nên áp dụng phương pháp này từ 1 - 2 lần 1 tuần là tốt nhất.


 Ngoài ra, bạn có thể sử dụng vỏ chanh xay nhuyễn trôn với baking soda và một ít muối tinh sau đó cho một ít nước và trộn đều cho đến khi hỗn hợp sệt lại. Bạn có thể dùng hỗn hợp này để đánh răng. Chúng sẽ làm sạch mảng bám thức ăn tồn tại lâu ngày và làm cho răng sáng bóng hơn.

Ưu điểm của tẩy trắng răng Brite Smile là gì?

Là công nghệ kết hợp 2 yếu tố: tẩy trắng răng và làm săn chắc nướu. Đặc biệt, công nghệ này đã được Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối. Công nghệ này đang rất được ưa chuộng tại Mỹ và nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Là bước đột phá trong ngành nha khoa thẩm mỹ khi sử dụng năng lượng bước sóng xanh được cải tiến laser tác động vào sâu bên trong ngà răng.


Là một trong những công nghệ tẩy trắng răng không gây đau hay ê buốt, không xâm lấn nhưng cho hiệu quả cao hiện nay.

Là lựa chọn lý tưởng khi bạn mong muốn tẩy trắng răng cho nhiều đối tượng khác nhau để sở nụ cười trắng sáng rạng ngời.
 
Top