Quý Vị bị hô vẩu, và quý vị muốn chữa hô với công nghệ bọc răng sứ. Tất nhiên, quý vị vẫn thắc mắc không hiểu rằng liệu bọc răng sứ có tác hại gì không? Các chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giải tỏa nghi vấn đó cho  bạn.

Răng hô bọc răng sứ thẩm mỹ có được không?

Hầu hết các khách hàng bị răng hô đều có chung suy nghĩ là chỉ có niềng răng mới giải quyết được. Tuy nhiên bằng công nghệ thẩm mỹ răng mới đặc biệt là phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ thì răng hô cũng như các khiếm khuyết răng miệng khác đều có thể được khắc phục.


Nhiều khách hàng đến nha khoa tâm sự với tôi mặc dù bị răng hô nhưng họ lại rất ngại niềng răng do phải đeo mắc cài trong thời gian khá lâu, mà họ lại làm những công việc phải giao tiếp nhiều nên rất sợ ảnh hưởng đến giao tiếp.

Bọc răng sứ cho răng hô vẩu có ưu điểm gì?

Thời gian điều trị nhanh: Nếu như phương pháp niềng răng hô phải mất trung bình 2 năm để hoàn thành thì bọc răng sứ cho răng hô vẩu chỉ mất 3 ngày với 2 lần hẹn để hoàn thành.

Thẩm mỹ tốt: Bọc răng sứ cho răng hô vẩu không những điều trị hết vẩu mà còn có thể cải thiện được màu sắc và hình thể răng, giúp cho răng không những thẳng đều mà còn trắng sáng.

Độ bền cao: Nếu bọc răng sứ cho răng hô bằng các loại răng sứ thẩm mỹ như răng sứ cercon, răng sứ cercon HT, răng sứ emax, răng sứ zirconia thì tuổi thọ trung bình từ 15 đến 20 năm. 


Công nghệ bọc sứ cho răng hô Conbime HT 5 chiều mới nhất Hoa Kỳ được áp dụng chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kết quả tối ưu nhất. Công nghệ mới giúp khắc phục tình trạng ê nhức khi mài cùi răng. Với sự hỗ trợ của thiết bị tân tiến cho phép tạo ra răng sứ chuẩn dấu hàm 100%. Sau khi bọc sứ, tình trạng răng hô của bạn sẽ được cải thiện hoàn toàn, giúp đảm bảo ăn nhai tốt như răng thật mà không bị cộm cấn khó chịu.
 
Top