Theo lý luận nhân tướng học, con người có thể phân tích tính cách, phẩm chất người đối diện thông qua quan sát đôi mắt của họ.

Chỉnh răng bị móm có giá niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu?

Phân tích đôi mắt có ý nghĩa gì?

Đôi mắt là bộ phận rất quan trọng, người ta thường ví rằng "đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn". Ngoài ra, đôi mắt còn biểu hiện khí chất, tài năng cũng như con đường tình duyên. Mỗi đôi mắt nói lên những tính cách và số phận khác nhau.

Ý nghĩa của mắt 1 mí

Người mắt một mí thường có xu hướng ít nói, sống nội tâm, hay để ý đến tiểu tiết, tỉ mỉ và chu đáo. Tuy nhiên, họ không hề bi quan hay yếu đuối mà có một nghị lực sống mạnh mẽ, gan dạ, can trường và luôn quyết tâm theo đuổi hoài bão.
Phân tích đôi mắt có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa của mắt 2 mí

Người mắt hai mí rất trọng tình nghĩa, biết cách đối nhân xử thế nên đôi khi sống hơi cảm tính, hay thương người, hay buồn phiền chuyện tình cảm, dễ bị người khác soi mói. Người mắt hai mí thường hơi hấp tấp, vội vàng, thiếu kiên nhẫn nhưng rất linh hoạt, nhanh thích nghi với môi trường mới.

Ý nghĩa của mắt 3 mí

Người có mắt nhiều mí thường được nhận xét là người kiêu ngạo, họ rất cẩn thận khi thực hiện mọi việc. Con đường tình duyên sẽ gặp rất nhiều khó khăn, nhiều trắc trở và chông gai, họ ít có sức hút với người khác giới. Họ là những người có tính cách trầm lặng, ít nói và ít bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài. Đường công danh của họ thường không mấy thuận lợi, sự nghiệp rất khó thăng tiến.

Người có mắt 3 mí thường không có nhiều thuận lợi trong cuộc sống, sự nghiệp cũng như tình duyên.

Ý nghĩa của mắt to

Những người có mắt to là người có khả năng quan sát rất tốt, ham học hỏi bà sống rất nhiệt tình. Họ là người rất dễ thay đổi, dễ nhàm chán. Đôi mắt to là người rất đa tình, không chung thủy.

Ý nghĩa của đôi mắt sâu

Người có đôi mắt sâu thường mang mệnh phú quý, có số giàu sang. Con đường công danh sự nghiệp rất thành công và rất được nhiều người yêu mến.

Ý nghĩa của đôi mắt ướt

Với những ai có đôi mắt long lanh và luôn chan chứa nước. Họ thường là những người sống thiên về tình cảm, hay u sầu và đượm buồn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://congnghesuamui.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top