Chỉnh nha niềng răng là phương pháp chính thống để giúp hàm răng của bạn đều đẹp như các diễn viên Hàn Quốc. Nó không chỉ được áp dụng với những bệnh nhân có hàm răng không đẹp như bị hô, vẩu,… mà còn được những bạn có hàm răng bình thường cũng áp dụng để mong muốn hàm răng của mình sẽ trở nên đẹp hơn.

Vì sao nhiều người lựa chọn niềng răng?

Niềng răng đang trở thành xu thế hay có thể được gọi là “mốt” của không ít người hiện nay khi mà vấn đề sức khỏe và thẩm mỹ ngày càng lên ngôi. Nhưng không phải ai cũng có kiến thức để chọn cho mình một cơ sở tốt. Niềng răng ở Tp Hồ Chí Minh hiện nay lại càng khó, bởi có quá nhiều cho bạn lựa chọn.

Niềng răng hiện được đánh giá là phương pháp hỗ trợ gần như tốt nhất giúp điều trị hầu hết các trường hợp lệch lạc do răng, nó có thể điều chỉnh đúng các khớp cắn trên cung hàm, đó chủ yếu là các trường hợp: Răng mọc không đều đặn trên cung hàm; Răng mọc lệch, mọc ngược, răng khểnh; Sai lệch khớp cắn từ nhẹ cho đến  nghiêm trọng; Răng hô – móm; Răng thưa (hở kẽ).

Niềng răng ở Tp Hồ Chí Minh chỗ nào tốt?

Đặc điểm cơ bản của quá trình niềng răng là việc di chuyển khoảng cách giữa các răng, chính việc di chuyển này là cơ sở để các bác sĩ có thể thực hiện sắp xếp lại răng sao cho đúng chuẩn khớp cắn và cung hàm. Và những người thực hiện được điều này không ai khác chính là các y bác sĩ. Hàm răng được di chuyển như nào đều dựa trê sự tính toán kỹ lưỡng của các nha sĩ. Chính vì thế nếu bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm tốt thì sẽ cho những tính toán chính xác hơn, cùng với đó là một kết quả niềng răng cao nhất.

Một cơ sở nha khoa niềng răng tốt cần phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về trình độ chuyên môn của các y bác sĩ, phải là đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về kiến thức y học; đáp ứng về chất lượng cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, kỹ thuật hiện đại là một phần không thể thiếu đối với y học cũng như nha khoa, nó chính là nhân tố quan trọng can thiệp trực tiếp vào sự thành công của một ca chữa trị; và yếu tố nữa là phải đáp ứng được tiêu trí về chất lượng phục vụ, chăm sóc…

Để đánh giá được một cơ sở nha khoa niềng răng tốt nhất thì có lẽ không ai dám khẳng định một cái tên nào. Nhưng có một điều chắc chắn rằng một cơ sở nha khoa niềng răng đáp ứng đủ những tiêu chí của một nha khoa quốc tế thì đó là một câu trả lời cho câu hỏi niềng răng ở đâu tốt nhất.

Doanbtv
 
Top