Trải qua hàng vạn năm tiến hóa, con người đã có nhiều sự thay đổi trong cấu trúc cơ thể cũng như khung xương. Xương hàm của loài người trong quá trình ấy cũng đã cải tiến khá nhiều về chiều dài và chiều rộng, tuy nhiên tình trạng răng hô vẩu vẫn xảy ra do những đột biến di truyền hay do thói quen xấu lúc nhỏ gây nên dị tật ở xương hàm.

Tình trạng răng hô vẩu không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới việc nhai nghiền thức ăn, cản trở việc vệ sinh răng miệng dẫn đến nguy cơ sâu răng và các bệnh răng miệng… Hiện nay, có rất nhiều giải pháp để khắc phục tình trạng răng hô vẩy trong đó phổ biến nhất là niềng răng hô. Vậy niềng răng giá bao nhiêu và mất bao lâu?

Phương pháp niềng răng- chỉnh nha

Phương pháp niềng răng hiện đại ngày nay sẽ sử dụng các loại khí cụ hỗ trợ như: Mắc cài, khay niềng, dây cung…. gắn cố định hay tháo lắp trên bề mặt răng, giúp nắn chỉnh những răng mọc lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm, mang đến hàm răng đều đẹp tự nhiên.

Khoảng thời gian nắn chỉnh răng hô vẩu được ước chừng từ 18 – 24 tháng là bệnh nhân sẽ sở hữu một hàm răng đều và đẹp. Quá trình niềng răng hô vẩu này sẽ có một số khác biệt giữa người trưởng thành và trẻ em. Đại đa số bệnh nhân đeo niềng răng từ 18 đến 30 tháng, sau đó sẽ đeo tiếp một hàm duy trì tháo lắp trong vòng ít nhất là từ 3 tháng đến cao nhất là 1 năm để cho các mô thịt chân răng kết cứng theo đúng vị trí thích hợp.
*** Thông tin nhiều người tìm kiếm: cắt lợi trùm răng khôn có đau không
Ngoài tính thẩm mỹ, niềng răng còn hạn chế tối đa bệnh lý sâu răng, vôi răng hay viêm nướu, giúp răng miệng luôn khỏe mạnh. Hơn thế nữa, sau khi niềng răng quá trình ăn nhai được thuận tiện, giúp giảm các bệnh về đường tiêu hóa do răng mọc lệch, sai khớp cắn gây ra.

Niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Niềng răng giá bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào loại khí cụ mà bạn sử dụng. Trong đó, niềng răng mắc cài kim loại chi phí rẻ nhất thì niềng răng mắc cài mặt trong lại cao hơn rất nhiều. Tại Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn, bảng giá niềng răng được áp dụng chi tiết và cụ thể như sau:

Bảng giá chi phí niềng răng chỉnh nha

Ốc Nông Rộng 5 – 10 triệu
Niềng răng mắc cài Inox  30 triệu
Niềng răng mắc cài sứ  38 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed)  36 triệu
Niềng răng NQT ( kết hợp mặt trong, 3D Clear và Mắc cài sứ)  70 – 100 triệu
Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng  49 triệu
Niềng răng toàn diện cho trẻ em  5 – 30 triệu
Niềng răng không mắc cài 3D Clear  16 – 72 triệu
Niềng răng không mắc cài Invisalign  70 – 140 triệu
Niềng răng mặt trong  80 – 140 triệu
(Bảng giá chi phí niềng răng năm 2017)

Sự thành công của Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn ngày hôm nay không chỉ được đầu tư bởi trang thiết bị hiện đại, thực hiện đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế và ứng dụng nhiều máy móc hiện đại, máy chụp phim x-quang kỹ thuật số Cone Bean CT 3D thế hệ mới, phần mềm Vceph 3D để phục vụ niềng răng thẩm mỹ cho khách hàng mà sự thành công đó nhờ đội ngũ kinh nghiệm, chuyên môn giỏi của bác sĩ, nha sĩ tại đây với tinh thần làm việc trách nhiệm cao, luôn xem khách hàng như chính người thân trong gia đình. Chính những ưu điểm mà Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn có được đã tạo được niềm tin lớn cho khách hàng không chỉ trong mà còn ngoài nước tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ của  nha khoa.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top