Song song với sự làm đều răng, chỉnh nha niềng răng còn làm cho cấu trúc hàm mặt hoàn chỉnh và hài hòa hơn. Vòm hàm trên và vòm hàm dưới đạt độ cân đối khiến cho vòm miệng, hàm, cằm trông đẹp và thẩm mỹ hơn, hài hòa với toàn khuôn mặt.

Răng thưa nên làm gì?

Răng thưa là tình trạng các răng mọc nhưng không sát khít với nhau trên cung hàm. Tình trạng này có ảnh hưởng trước tiên đến tính thẩm mỹ của khuôn răng. Về lâu dài, độ chắc khỏe của răng sẽ giảm nhanh hơn so với khi sát khít nhau, bởi răng sát khít sẽ tạo thành một khối chắc chắn hơn, tạo lực tốt và bền bỉ hơn.

Có nhiều cách để chỉnh được răng thưa, mỗi cách có chi phí khác nhau nên bạn lựa chọn hướng điều trị như thế nào thì vấn đề chỉnh răng thưa mất bao nhiêu tiền cũng bị chi phối theo như thế.


Yếu tố quyết định niềng răng giá bao nhiêu

Chỉnh nha niềng răng có nhiều mức giá khác nhau và chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Tình trạng răng miệng của từng người, mức độ khó dễ của các răng mà chi phí cũng sẽ khác nhau, những trường hợp răng lệch lạc, vẩu, hô,… nhẹ thì chi phí sẽ thấp hơn những trường hợp nặng.

Phương pháp niềng răng mà bạn chọn. Bởi có nhiều phương pháp để nắn chỉnh các răng về đúng vị trí, niềng răng kim loại thường có chi phí thấp nhất trong các phương pháp nhưng yếu tố thẩm mỹ kém, niềng răng mắc cài sứ thì chi phí cao hơn nhưng có tính thẩm mỹ cao. Niềng răng mắc cài mặt trong hay mắt cài mặt lưỡi có chi phí cao nhất và thẩm mỹ cao nhất trong các loại mắc cài răng. Phương pháp có chi phí cao nhất hiện nay là chỉnh nha niềng răng không mắc cài invisalign.

Doanbtv
 
Top