Niềng răng giá bao nhiêu tiền? Cũng giống như những niềng răng khác niềng răng trong suốt cũng có tác dụng, chỉnh sửa răng, sử dụng một loạt khay trong suốt, dễ dàng tháo lắp tùy lúc. Giúp bạn trong suốt quá trình điều trị thoải mái và dễ dàng mà không cần dùng đến mắc cài hay dây cung như trước nữa. 

Niềng răng dịch chuyển qua thời gian như thế nào?

Thực tế, niềng răng không mắc cài cũng mất một khoảng thời gian kha khá giống như niềng răng mắc cài, dao động từ 12 – 24 tháng tùy theo vào tình trạng răng miệng thực tế của mỗi khách hàng. Nếu hàm răng khấp khểnh nhiều, cần phải nắn chỉnh khớp cắn phức tạp thì thời gian đeo niềng răng không mắc cài có thể lâu hơn một chút. 

Trung bình, bạn phải mang mỗi bộ khay trong vòng 2 tuần, để hoàn tất quá trình nắn chỉnh răng thì bắt buộc bạn phải mang từ 25 – 40 khay niềng. Bác sĩ sẽ hẹn lịch thăm khám thường xuyên để có thể theo dõi chính xác thời gian điều trị niềng răng không mắc cài và mang lại cho khách hàng kết quả tốt nhất.
Tháo lắp dễ dàng, tiện dụng
Sau khi hoàn tất quá trình đeo niềng răng, đeo hàm duy trì sẽ là điều bắt buộc nếu bạn muốn cố định vị trí mới của răng mà không bị xô lệch. Thời gian đeo khí cụ sẽ duy trì trong khoảng thời gian từ vài tháng – 1 năm.

Do khay niềng răng Invisalign được làm bằng vật liệu trong suốt và có thiết kế đặc biệt nên nhiều khi bạn sẽ không cảm nhận được khí cụ chỉnh nha ở trong khoang miệng, đặc biệt hơn bạn có thể dễ dàng tháo lắp khi ăn hoặc khi chải răng, tuy nhiên để đảm bảo tốt nhất cho quá trình điều trị, bạn chỉ nên đeo khay tối thiểu 22 tiếng/ngày, còn lại phải vệ sinh sạch sẽ tránh các hiện tượng về răng miệng như sâu răng.

Công nghệ hiện đại rút ngắn thời gian chỉnh nha

Công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL là giải pháp chỉnh nha ưu việt, có khả năng gia tăng tốc độ sắp xếp răng và ổn định sớm ở vị trí mới, xoay chuyển thế và phương răng tốt hơn hiệu quả hơn để hàm răng đạt độ hài hòa, cân đối và đều đặn nhất.

Niềng răng nhanh bằng khay niềng trong suốt
Công nghệ ứng dụng hệ thống mắc cài linh động số 1 hiện nay với tính năng kháng mởi và lưu trữ lực tối đa, tạo ra lực kéo bền vì và ổn định dài lâu. Nhờ thể, thời gian cần để răng di chuyển sẽ không dài như khi chỉnh nha thông thường.

Sau khi tháo mắc cài, nếu xét thấy nền răng của bạn chưa hoàn toàn ổn định thì bác sĩ sẽ chỉ định để bạn dùng thêm hàm duy trì trong vài tháng tiếp theo. Trong khoảng thời gian này, bạn vẫn nên kiêng giữ trong ăn uống và chăm sóc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Doanbtv
 
Top