Làm đẹp là lý do quan trọng để mọi người đi niềng răng. Tuy nhiên, vừa đẹp vừa đáp ứng được các chức năng của răng càng quan trọng hơn. Đó chính là lý do vì sao cần cân nhắc kĩ tìm hiểu kỹ niềng răng giá bao nhiêu tiền trước khi chọn một địa chỉ nha khoa để thực hiện dịch vụ.

Các giai đoạn niềng răng chỉnh nha

Giai đoạn trước khi niềng răng: Đây là giai đoạn đầu tiên trước khi niềng răng và được đánh giá là vô cùng quan trọng vì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả niềng răng. Trước tiên là bác sĩ thăm khám, chụp phim X – quang, lên phác đồ điều trị, tính toán lực di chuyển.

Giai đoạn 3 tháng sau khi gắn khí cụ niềng răng: Đây là giai đoạn thứ 2 trong quá trình niềng răng. Căn cứ vào tình trạng răng của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ chỉ định nhổ răng, cắt kẽ răng hay chỉ cần gắn mắc cài lên răng là đủ.
Răng mọc lệch gây mất thẩm mỹ
Giai đoạn sau 6 tháng niềng răng: Thời gian niềng răng này sẽ sắp xếp răng dần dần theo đúng tiến trình nhưng không thể thấy một cách rõ rệt như khoảng thời gian 3 tháng. Thông thường, sẽ có một vài sai khác trong giai đoạn này nhưng bạn không cần lo lắng vì bác sĩ sẽ có sự điều chỉnh thích hợp nhất.

Giai đoạn sau 9 tháng niềng răng: Kết quả niềng răng tương đối rõ rệt, răng đã sắp xếp và dịch chuyển gần xong, các sai lệch được điều chỉnh, khớp cắn đã trở về trạng thái cân đối.

Giai đoạn sau 15 tháng niềng răng: Lúc này, răng đã hoàn thành quá trình sắp xếp, tạo được sự cân đối, đều đặn, nếu có sai lệch thì cũng ở mức độ rất nhỏ.

Giai đoạn hoàn tất quá trình niềng răng: Khi răng đã sắp xếp ổn định, bác sĩ sẽ chỉ định tháo mắc cài, thời gian này tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng răng từng người nên sẽ có người rút ngắn thời gian nhưng cũng có người sẽ phải kéo dài thêm mấy tháng.

Địa chỉ nha khoa tốt nhất tại Tp Hồ Chí Minh

Hiện nay, Trung tâm nha khoa Đăng Lưu đang thực hiện rất nhiều ca niềng răng khác nhau với đủ mọi loại mắc cài hiện có trong ngành nha khoa như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài pha lê, niềng răng không mắc cài Invisalign,….

Tuy thực hiện trên nhiều loại mắc cài nhưng kết quả cuối cùng chúng tôi vẫn luôn đảm bảo cho bạn hiệu quả cao như mong đợi. Hơn nữa, chúng còn đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và chi phí để thực hiện cũng khác nhau, giúp bạn có thể lựa chọn phù hợp với trường hợp răng khiếm khuyết của bản thân và điều kiện kinh tế bạn có.

Tất cả các khách hàng khi niềng răng tại nha khoa Đăng Lưu đều được các bác sĩ giỏi về chỉnh nha thăm khám và tư vấn hết sức tận tình trước khi bước vào điều trị.

Niềng răng bằng mắc cài
Trong quá trình điều trị, các bác sĩ này sẽ luôn đồng hành cùng bạn, không bỏ sót bất cứ lần hẹn khám nào của bạn và sẽ trao đổi với bạn những lo lắng, những yếu tố tâm lý, cho bạn những lời khuyên vô cùng hữu ích cho quá trình điều trị được nhanh chóng hơn.

Các bác sĩ tại Nha khoa Đăng Lưu luôn nắm vững chuyên môn, nâng cao tay nghề thường xuyên để cập nhật những xu hướng chỉnh nha hiện đại hơn. Yếu tố đầu vào, nguồn gốc của các loại mắc cài đều được kiểm tra nghiêm ngặt, bảo đảm xứng đáng với chi phí bạn đã bỏ ra, cũng như lòng tin mà các bạn dành cho chúng tôi.

Doanbtv
 
Top