Cho em hỏi tẩy trắng răng có hại không và quá trình tẩy trắng răng có gây đau không ạ? Niềng răng ở đâu tốt? Em đang tính đến nha khoa để tẩy trắng lại hàm răng ố vàng của mình mà hơi băn khoăn, không biết có ảnh hưởng gì không.

Răng ê buốt khi tẩy trắng là do đâu?

Về cơ bản, nếu như được thực hiện đúng kĩ thuật, các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay đều rất an toàn với sức khỏe cơ thể, không gây hại cho lợi và răng. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp, khách hàng cảm thấy đau nhức ở răng và lợi, răng bị ê buốt khi ăn nhai… Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do:

- Răng đang mắc các bệnh lý như sâu răng, nha chu, viêm lợi, viêm tủy, cao răng… nhưng không được điều trị dứt điểm trước khi tẩy trắng.

- Quy trình tẩy trắng răng sơ sai, thực hiện sai kĩ thuật.

- Sử dụng hóa chất tẩy trắng răng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc – xuất xứ.

- Sử dụng hóa chất tẩy trắng răng tại nhà quá liều, thực hiện tẩy trăng răng quá nhiều lần chỉ trong một thời gian ngắn.

Tẩy trắng răng an toàn với công nghệ Laser Whitening

Dù có những nguy cơ ẩn chứa từ thuốc tẩy trắng răng nhưng chúng ta vẫn có thể khắc phục được. Laser Whitening chính là giải pháp lý tưởng có thể phát huy tác dụng tẩy trắng răng tối đa của thuốc và loại bỏ được những tác hại có thể gặp phải khi áp dụng. Điều này được thể hiện cụ thể như sau:

- Laser Whitening chỉ dùng thuốc tẩy với nồng độ thuốc ở ngưỡng an toàn nên đảm bảo không tổn hại cho men răng.

- Whitening sử dụng bước sóng laser không sinh nhiệt để hoạt hóa thuốc tẩy nên dù thuốc ở nồng độ thấp vẫn tạo ra giá trị tẩy vượt trội gấp 8 lần.


- Thành phần thuốc tẩy khi được kích hoạt laser còn có thể giúp tái khoáng men răng nên đảm bảo răng vừa trắng sáng lại chắc khỏe hơn hẳn sau khi tẩy.

- Hàm răng sau khi tẩy không chỉ trắng đều mà còn có độ bóng cao, chống bám tốt và chắc khỏe hơn.

Quy trình tẩy trắng Laser Whitening đảm bảo đầy đủ các yêu cầu bảo vệ không cho thuốc tẩy tiếp xúc với môi, nướu, má và lưỡi. Vì vậy có thể giải quyết mọi vấn đề về tẩy trắng răng có hại không và có đau không. Ngoài ra ánh sáng laser khi chiếu có bổ sung tính năng làm mát giúp cho người tẩy trắng cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất.

Doanbtv
 
Top