Màu sắc của răng có thể được cải thiện tới nhiều độ trên thang đo độ trắng cho dù không thể sáng bóng như bình thường. Tuy nhiên, bạn nên thực hiện ở trung tâm nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào và đưa ra một liệu trình cụ thể để đạt được một kết quả tốt nhất.

Răng vàng có đi tẩy trắng được không?

Không phải ai cũng có thể tẩy trắng răng được. Điều kiện để được tẩy trắng răng là hàm răng phải khỏe, không bị sâu, cỡ, hoặc có nhiều mảng trám răng lớn. Những người bị mòn cổ chân răng, răng bị rạn, thiểu sản men răng cũng được các nha sĩ khuyến cáo không nên dùng phương pháp tẩy trắng răng vì rất có thể sẽ bị hỏng tủy răng. 


Hiệu quả của việc răng trắng hay không phụ thuộc rất nhiều vào bệnh nhân, vào men răng của từng người. Nếu bạn muốn tẩy trắng răng, nhất thiết phải tới các bệnh viên, các trung tâm có phòng khám chuyên khoa răng – hàm – mặt để được nha sĩ khám, tư vấn đưa ra lời khuyên nên hay không nên tẩy trắng răng. 

Trong quá trình tẩy, bệnh nhân thường có cảm giác hơi ê buốt, nhất là ở các răng cửa (đặc biệt là ở răng cửa dưới). Nếu cảm giác ê buốt kéo dài sau khi quá trình tẩy đã hoàn tất, bệnh nhân phải quay lại gặp nha sĩ ngay.

Tẩy trắng răng như thế nào thì hiệu quả?

Tẩy trắng răng bằng laser tiêu dùng laser mang chức năng hoạt hóa mạnh giúp tấn công bật nhanh lẹ các vết bẩn, các vết ố rubi trong khoảng bên trong, mang lại hết bệnh ngay tức khắc sau lúc chiếu laser vào. 

Đặc biệt hơn, liều lượng thuốc được tính theo tỷ trọng chính xác ưa thích sở hữu trạng thái bệnh nha của bệnh nhân buộc phải màu răng sẽ lên vô cùng đều và thẩm mỹ. Đây là biện pháp giải quyết răng ố kim cương mau lẹ và hiệu quả. khi muốn thực hành tẩy trắng răng của nha khoa, bạn cần tới cơ sở vật chất nha khoa tin cậy để thực hiện.


Để tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ bôi lên bề mặt răng một lượng thuốc vừa phải vs dùng công nghệ ánh sáng Laser để tẩy tinh khiết những mảng ố vàng trên răng. Sau khi tẩy trắng răng khoảng 60 phút, bạn có hàm răng trắng đều vừa đem lại đẹp vừa mang không khiến cho hư hại men răng với cũng không ảnh hưởng gì tới sức khỏe.
 
Top