Nhiều người lớn tuổi cảm nhận thấy sự thay đổi của hàm răng, các vị trí của răng bị dịch chuyển dẫn đến nó không còn được thẳng như lúc còn trẻ nữa. Sự thay đổi này dẫn đến việc vệ sinh răng miệng kém đi và làm cho nụ cười của bạn không được hoàn mỹ nữa và có thể phải niềng răng. 

Niềng răng người lớn là như thế nào?

Những khuyết điểm về răng hô móm, răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Một số trường hợp còn ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của răng miệng. Làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. răng khôn mọc lệch có nên nhổ không?

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời phương pháp niềng răng thẩm mỹ nhằm khắc phục được những khuyết điểm trên. Kỹ thuật niềng răng nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Tùy vào khuyết điểm mỗi người bác sĩ hỗ lên kế hoạch và sẽ có thời gian niềng răng để khắc phục khuyết điểm không giống nhau.

Các kỹ thuật niềng răng người lớn phổ biến

Các kỹ thuật niềng răng người lớn phổ biến

Kỹ thuật niềng răng hiện nay được nhiều người quan tâm đến. Thực hiện niềng răng người lớn với những ưu điểm vượt trội như sau:

* Niềng răng mắc cài kim loại
Là giải pháp cổ điển nhất trong lịch sử niềng răng. Và không phải ngẫu nhiên mà niềng răng mắc cài kim loại, vốn là liệu pháp cổ điển, chi phí rẻ nhất trong bảng xếp hạng các giải pháp niềng răng, vẫn được hàng triệu khách hàng trên thế giới tin dùng, khi đã có mặt và xuất hiện của nhiều giải pháp tối ưu khác. Giải pháp niềng răng rẻ nhất hiện nay này đã được cải tiến chất lượng và vật liệu để tăng hiệu quả niềng răng mà vẫn tiết kiệm tiền bạc nhất cho khách hàng. niềng răng bao nhiêu tiền?


* Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ có tình thẩm mỹ cao do mắc cài được làm bằng sứ tương đồng với màu răng. Vì vậy, hiện nay cũng được nhiều người áp dụng, tùy thuộc vào từng khuyết điểm của mỗi người sẽ có thời gian niềng răng khác nhau.

* Niềng răng không mắc cài
Niềng răng không mắc cài là một trong những phương pháp được các chuyên gia Nha khoa khuyến cáo nên thực hiện. Niềng răng bằng kỹ thuật này không những mang tính thẩm mỹ cao mà còn có thời gian niềng răng được rút ngắn. Tuy nhiên, kỹ thuật này sẽ có chi phí cao hơn so với các kỹ thuật niềng răng truyển thống khác.

Niềng răng cho người lớn là phương pháp chỉnh nha có quy trình điều trị tương đối phức tạp và thời gian điều trị lâu dài nên không phải cơ sở chỉnh răng nào cũng thực hiện được. Do đó trước khi quyết định chỉnh răng, bạn nên tìm đến các trung tâm nha khoa uy tín và gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn và tìm ra phương pháp chỉnh nha phù hợp với mình.

Bài viết được trích nguồn từ: https://chuyenmucnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top