Niềng răng thưa có ưu nhược điểm gì? niềng răng chỉnh hô có đau không? Niềng răng một kỹ thuật sử dụng các mắc cài để làm răng di chuyển về đúng vị trí thẩm mỹ hơn. Kỹ thuật tưởng như chỉ có vậy nhưng lại không đơn giản như bạn nghĩ. Bạn có có được một phương pháp niềng răng thưa hiệu quả, bí quyết nằm ở đây chính giải pháp công nghệ chỉnh nha hiện đại niềng răng bằng mắc cài.

>>Xem thêm: tẩy trắng răng không nên ăn gì

Giới thiệu phương pháp niềng răng thưa
Giới thiệu phương pháp niềng răng thưa


Giới thiệu phương pháp niềng răng thưa


Răng thưa là khoảng cách giữa các răng lớn nên dễ xảy ra hiện tượng các răng xung quanh bị xô lệch qua về, nếu để thời gian dài gây mất thẩm mỹ. Để điều chỉnh các răng theo đúng trật tự nhất định, bác sĩ phải dùng niềng răng bằng các mắc cài để cố định các vị trí theo một trật tự nhất định. Từ đó răng dần dần di chuyển ổn định và trở nên đều đặn hơn.

Niềng răng thưa là phương pháp chỉnh nha an toàn và hiệu quả. Bác sĩ gắn mắc cài lên răng của bạn rồi dùng dây cung tạo lực nhẹ để tác động lên toàn bộ răng để kéo các răng xích lại gần nhau hơn và đều đặn hơn. 

Phương pháp niềng răng thưa không ảnh hưởng đến sức khỏe của răng miệng. Niềng răng thưakhông những tránh được tình trạng phải mài bớt răng hay trám thêm vào mà đảm bảo an toàn cho toàn bộ răng của bạn nên tính an toàn cao. Thời gian niềng răng từ 1 - 2 năm nhưng có thể tăng lên hoặc giảm xuống tùy theo mức độ lệch lạc của răng. 

Hiện nay có 2 loại niềng răng cơ bản là niềng răng mắc cài cố định và niềng răng không mắc cài. Mỗi phương pháp có ưu điểm khác nhau và chi phí khác nhau để bạn lựa chọn.


Niềng răng thưa có ưu nhược điểm gì?


Ưu điểm: Có thể nhận định rằng, niềng răng là cách khắc phục răng thưa truyền thống nhưng lại có hiệu quả lâu dài nhất. Hiệu quả mà niềng răng mang lại không chỉ về mặt thẩm mỹ bất ngờ mà còn không xâm lấn đến cấu trúc của răng, bảo tồn răng. 

Niềng răng chỉ làm di chuyển vị trí của răng trên cung hàm theo sự tính toán của bác sĩ đồng thời quá trình dịch chuyển được diễn ra từ từ, ổn định dần nên bệnh nhân không bị đau đớn nhiều.

Nhược điểm: Thời gian niềng răng thưa kéo dài là lo ngại của rất nhiều người, nhất là với người bận rộn. Sau khoảng 15 -18 tháng thì thời gian niềng răng mới kết thúc.


Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm khi cần được tư vấn thông tin về các loại niềng răng cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định niềng răng nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuiconguyhiemkhong.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT


 
Top