Niềng răng không mắc cài Invisalign là phương pháp chỉnh nha đang rất được nhiều người trên thế giới ưa chuộng bởi các giá trị nổi trội. Khi được đưa vào ứng dụng tại Việt Nam, Invisalign cũng nhận được rất nhiều phản hồi tốt. Vậy thực tế niềng răng Invisalign có tốt không và vì sao phương pháp này lại có chi phí cao như vậy? điều trị niềng răng hô giá bao nhiêu? Hãy cùng chuyên gia nha khoa giải đáp chi tiết ngay sau đây!



Niềng răng invisalign có tốt không?
Thực hiện niềng răng invisalign

Thực hiện niềng răng để làm gì?

Thực hiện niềng răng để làm gì? niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu? Một hàm răng đẹp được xem là chuẩn mực của vẻ đẹp hiện đại. Chính vì vậy, những người gặp khuyết điểm về răng hàm thường mạnh dạn thực hiện niềng răng để chỉnh nha.

Niềng răng không chỉ góp phần tăng tính thẩm mỹ cho gương mặt mà còn góp phần bảo vệ răng miệng, phòng tránh các bệnh răng miệng. Tình trạng răng chen chúc, mọc lộn xộn không những gây mất thẩm mỹ, mà còn làm cho việc vệ sinh răng miệng trở nên khó khăn hơn. Thậm chí, nó còn là nguyên nhân gây ra các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, hôi miệng… Việc điều trị niềng răng cho thẳng hàng, đều đặn ngày nay không chỉ có ý nghĩa rất lớn bởi tính thẩm mỹ của nụ cười mà còn có tác dụng điều trị dự phòng.


Việc thực hiện niềng răng chính là giải pháp hữu hiệu để khắc phục các khuyết điểm răng lệch và phòng chống các bệnh răng miệng cho bản thân chúng ta.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng khác nhau, mỗi phương pháp có một ưu điểm riêng, phù hợp với từng đối tượng khách hàng

Niềng răng invisalign có tốt không?

Câu hỏi của bạn: niềng răng invisalign có tốt không, chính là một câu hỏi mà chuyên mục tư vấn thường gặp. Phương pháp này mới mẻ, hiện đại và có rất nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, vấn đề niềng răng invisalign có tốt không còn phụ thuộc vào cơ sở nha khoa mà bạn chọn để thực hiện. Cơ sở uy tín sẽ giúp quá trình niềng răng diễn ra hiệu quả.

Phương pháp niềng răng invisalign hay còn được gọi là niềng răng trong suốt hiện nay rất được mọi người ưa chuộng vì tính thẩm mỹ. Không những vậy, niềng răng invisalign còn giúp bạn tự tin hơn khi đang đeo niềng vì khó ai có thể nhận ra.

Tại nha khoa Đăng Lưu, khi niềng răng invisalign, bạn sẽ được thay khay 2 lần 1 tuần và được làm nhờ công nghệ cao 3D tại trung tâm Invisalign của hãng Align Technology Co Hoa kỳ. Chính vì vậy, việc niềng răng inivisalign sẽ đem lại hiệu quả cao cho bạn. Bác sĩ và cơ sở bên mỹ sẽ phối hợp điều trị qua mô phỏng bằng công nghệ 3D, giúp quá trình chỉnh nha của bạn diễn ra tốt nhất.

Thậm chí, khách hàng có thể nhận đủ bộ khay để sử dụng nếu thời gian tái khám không có nhiều, vì vậy phương pháp này rất thích hợp với những người hay đi xa, du học sinh ….. thời gian tái khám có thể kéo dài nếu bác sĩ chỉ định.

Tại sao niềng răng Invisalign lại có chi phí cao như vậy?
So với các loại khí cụ niềng răng khác, khay Invisalign có chi phí cao hơn hẳn. Không chỉ bởi những giá trị nổi trội của phương pháp này mà còn bởi khay Invisalign chỉ được chế tác độc quyền, duy nhất tại trung tâm chế tác Invisalign ở Hoa Kỳ. Do đó mức giá do trung tâm chế tác quy định sẽ được áp dụng chung cho toàn thế giới, trong đó có Việt Nam là nước đang phát triển nên sẽ phải chung mức giá với các nước đã phát triển, một mức giá khá cao. Tuy nhiên số tiền bạn phải bỏ ra sẽ không hề phí phạm bởi kết quả thu lại được là hàm răng đều đặn, chắc khỏe như ý muốn mà lại đảm bảo thẩm mỹ suốt quá trình điều trị cũng như an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Trên đây là chia sẻ những thông tin về vấn đề niềng răng invisalign có tốt không? Những ai có nhu cầu thực hiện nên trực tiếp đến nha khoa Đăng Lưu để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. 

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

 
Top