Ước muốn sở hữu một hàm răng đẹp và trắng sáng là mơ ước của hầu hết mọi người, nhất là ở phái đẹp. Hiểu được nhu cần đó, phương pháp tẩy trắng răng đã ra đời. Tuy nhiên, với hàng loạt phương pháp tẩy trắng như hiện nay thì phương pháp tẩy trắng răng nào là an toàn? Và phương pháp tẩy trắng răng liệu có làm ảnh hưởng gì đến răng hay không? tẩy trắng răng giá bao nhiêu? Các vấn đề mà bạn quan tâm sẽ được chúng tôi giải đáp ngay sau đây:

Cách tẩy trắng răng hiệu quả nhất
Cách tẩy trắng răng hiệu quả nhất



Ăn dâu tây


Nếu không may có hàm răng xỉn màu, bạn có thể dùng dâu tây để cải thiện tình hình của mình. Trong dâu tây có chứa enzyme axit malic và vitamin C, những thành phần này giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt và làm sạch mảng bám trên răng. Ngoài tác dụng tẩy trắng, sử dụng dâu tây thường xuyên có thể loại bỏ được cao răng, giúp cho răng chắc khỏe hơn,tẩy trắng răng có đắt không.


Hãy xay nhuyễn dâu tây để tạo thành hỗn hợp đánh răng 1 đến 2 lần/tuần hoặc có thể nhai kỹ, chà sát lên bề mặt răng.

Hỗn hợp Baking soda và chanh

Đây là một trong những cách làm trắng răng tại nhà phổ biến nhất hiện nay. Phản ứng hóa học của baking soda và nước chanh mang lại hiệu quả lớn cho việc làm trắng răng vì cả hai đều là dạng chất tẩy nhẹ. Tuy nhiên bạn chỉ nên áp dụng cách này 1-2 lần/tuần vì nếu lạm dụng rất dễ xảy ra tình trạng mòn men răng. Nếu cảm thấy kích thích nướu thì bạn nên ngưng sử dụng ngay.

Cách làm là trộn một chút baking soda với nước cốt chanh tươi. Hỗn hợp ban đầu sẽ nổi lên bong bóng hơi. Bạn sử dụng bông tăm để lau sạch nước bọt và mảng bám dư thừa từ răng trước khi bôi hỗn hợp lên răng. Để 1 phút rồi bạn chải răng như bình thường.

Súc miệng bằng dầu thực vật

Nghe có vẻ vô lý, tuy nhiên đây là cách được nhiều người Ấn Độ sử dụng để cải thiện màu sắc của răng. Quá trình thực hiện khá đơn giản, vô hại và rất rẻ tiền. Bạn chỉ cần một muỗng canh dầu hữu cơ tinh khiết (dầu olive hoặc dầu dừa) sau đó ngậm trong miệng, dùng lưỡi đẩy dầu qua các kẽ răng trong khoảng 15-20′. Sau khi nhổ dầu ra, bạn súc miệng sạch với nước và uống 2-3 ly nước lọc.

Tẩy trắng răng ở các bệnh viện viện thẩm mỹ

Đây là cách tẩy trắng răng hiệu quả nhất và nhanh chóng. Tới các bệnh viện thẩm mỹ có chuyên khoa nha khoa, bạn sẽ không cần tốn thời gian để tẩy trắng răng như những cách thông thường. Với những cộng hiện đại như tẩy bằng các tia laser và các chất tẩy trắng an toàn dành cho răng.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
 
Top