Hiện nay dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ đang ngày càng phát triển mạnh mẽ vì dịch vụ này có thể đáp ứng được nhiều nhiều khách hàng có những nhu cầu khác nhau như: Thẩm mỹ hàm răng bị ố màu, răng nhiễm tetracycline, răng mọc thưa,.. ngoài ra răng sứ còn có thể sử dụng làm răng giả trong trường hợp bị mất răng.

Có một điều kiện bắt buộc trong quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ đó là phải mài cùi răng cho nhỏ bớt mới có thể gắn răng sứ. Vì lý do này nên khá đông bệnh nhân thắc mắc có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không? tẩy trắng răng giá bao nhiêu?

Điều trị hôi miệng do bọc răng sứ
Điều trị hôi miệng do bọc răng sứ


Điều trị hôi miệng do bọc răng sứ


Khi bạn bị hôi miệng và xác định là do răng sứ gây ra thì bạn nên đến phòng khám nha khoa để bác sĩ kiểm tra xem độ khít sát giữa răng sứ và nướu có sát với nhau không, phần nhịp có bị hở không, có nhét thức ăn không,…Nếu không cải thiện được sẽ làm lại răng sứ khác.
>> Tìm hiểu thông tin nên bọc răng sứ hay cấy ghép implant từ nha khoa
– Bạn nên lựa chọn phục hình răng bằng sứ không kim loại (hay còn gọi là răng toàn sứ) là dòng sứ có vỏ và sườn đều bằng sứ không lẫn tạp chất hay thành phần kim loại. Khi thỏa mãn được đồng thời 2 yêu cầu này bạn sẽ có case phục hình thành công, răng đẹp, bền chắc, duy trì lâu dài và không bị hôi miệng.

– Răng sứ được chăm sóc cũng giống như răng thật, vệ sinh răng miệng hàng ngày, cạo vôi và kiểm tra răng định kỳ 6 tháng/lần để kiểm tra những bất thường và điều trị kịp thời.

– Bạn nên sử dụng chỉ nha khoa đặc biệt để vệ sinh, luồn xuống phần nhịp để lấy hết thức ăn còn vướng lại ở dưới cầu răng.
Để có hàm răng đẹp và được thực hiện điều trị bởi bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm hãy liên hệ nha khoa Đăng Lưu nhé. Bạn sẽ được tư vấn và thăm khám kỹ lưỡng trước khi điều trị.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top