Niềng răng người lớn được thực hiện với kĩ thuật công nghệ cao, áo dụng nhiều phương pháp niềng răng khác nhau nên có thể khắc phục được khuyết điểm một cách nhanh chóng và dễ dàng. Phương pháp niềng răng này cũng được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ.

Niềng răng người lớn

Sở hữu một hàm răng đều, trắng sáng là niềm ao ước của nhiều người. Một số người mất tự tin khi không may răng bị ố vàng, hay răng không đều, răng bị hô,... Nhiều người mất tự tin và tìm kiếm nhiều biện pháp khác nhau để có thể khắc phục khuyết điểm này.

Hiện nay, cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ dã cho ra đời nhiều phương pháp niềng răng người lớn khác nhau. Mỗi một trong phương pháp có một ưu điểm vượt trội và khắc phục hiệu quả được từng khuyết điểm riêng biệt. Tuy nhiên, mục đích cuối cùng giúp bạn có thể sở hữu được một hàm răng đẹp và xua đi những mặc cảm, tự tin. Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu?

Phương pháp niềng răng người lớn

Một số phương pháp niềng răng người lớn

Tùy từng khuyết điểm răng, tùy cấu trúc răng của từng người mà các bác sĩ sẽ tư vấn từng phương pháp niềng răng phù hợp.

Hiện nay, có các phương pháp niềng răng người lớn phổ biến được nhiều người lựa chọn như:

* Niềng răng bằng mắc cài sứ

Niềng răng bằng mắc cài sứ hiện đang là một trong những phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn. Do màu sứ gần giống với màu răng nên rất đảm bảo về tính thẩm mỹ, ít bị lộ và giúp bạn tự tin hơn.

* Niềng răng mắc cài kim lọai

Phương pháp này có giá thành rẻ, cũng mang lại kết quả cao nên cũng được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của phương pháp này do niềng răng bằng mắc cài kim loại nên không đảm bảo về tính thẩm mỹ. Do vậy, một số trường hợp ngại giao tiếp và mất tự tin.

* Niềng răng mặt trong

Niềng răng ở mặt trong cũng đảm bảo tính thẩm mỹ, vì vậy mọi người không thể phát hiện được. Tuy nhiên, thời gian đầu niềng răng mặt trong sẽ gây khó chịu và sẽ được kích ứng dần dần.

* Niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt giúp bạn có thể sở hữu một hàm răng đều và đẹp hơn. Phương pháp này đảm bảo được tính thẩm mỹ, các phương pháp niềng răng trong suốt thông dụng như: niềng răng Invisalight, niềng răng không mắc cài 3D Clear,…Đây là một trong những phương pháp cải tiến nhất hiện nay.

Niềng răng người lớn là phương pháp chỉnh nha hiệu quả hàng đầu hiện nay để bạn có thể khắc phục khuyết điểm nhanh và tốt hơn so với các phương pháp chỉnh nha thông thường. Để biết rõ hơn về kĩ thuật niềng răng giá bao nhiêu này, bạn có thể đến nha khoa Đăng Lưu để thăm khám và tư vấn.


Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangthuagiabaonhieutien.blogspot.com.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top