Niềng răng người lớn là một trong những phương pháp mới, giúp khách hàng sớm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm. Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ đã tiến hành thực hiện niềng răng thành công cho khách hàng. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến dịch vụ niềng răng giá bao nhiêu này ở bài viết dưới đây.

Kỹ thuật niềng răng người lớn là gì?

Khuyết điểm răng lệch răng, răng hô móm làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Làm sao để khắc phục những khuyết điểm này là một trong những thắc mắc được nhiều khách hàng quan tâm đến.

Kỹ thuật niềng răng người lớn ra đời được xem làm một trong những phương pháp mới và hiệu đại. Niềng răng giúp điều chỉnh răng về những vị trí phù hợp, một số trường hợp có thể khắc phục được chức năng của hàm.

Những phương pháp niềng răng người lớn phổ biến hiện nay:

+ Niềng răng mắc cài kim loại.

+ Niềng răng mắc cài sứ.

+ Niềng răng mặt trong.

+ Niềng răng không mắc cài Clear 3D.

Kỹ thuật niềng răng người lớn là gì?

Quy trình niềng răng người lớn như thế nào?

Bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ được khách hàng quan tâm và lựa chọn thực hiện. Quá trình tiến hành niềng răng người lớn tại bệnh viện được tiến hành thực hiện tuần tự như sau:

* Bác sĩ hỗ trợ thăm khám

Khách hàng sĩ được các bác sĩ tiến hành hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm răng hiện tại. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả khuyết điểm trên. Có nên tẩy trắng răng bằng công nghệ laser whitening không?

Đồng thời, các bác sĩ sẽ tiến hành hỗ trợ tư vấn và giải đáp thêm một số vấn đề liên quan cho khách hàng.

* Tiến hành chụp X - quang

Bác sĩ sẽ tiến hành chụp X - quang để thấy rõ hơn những khuyết điểm của về răng, đồng thời tiến hành lên kế hoạch niềng răng phù hợp với từng khách hàng. Chụp X - quang nhằm thấy rõ những mạch máu, dây thần kinh để tránh làm tổn thương trong khi thực hiện.

* Phân tích hình ảnh X - quang

Tiến hành chụp X - quang
Hình ảnh X - quang được chuyển sang cho các kỹ thuật viên để phân tích. Từ đó, xây dựng xay niềng răng phù hợp để sớm khắc phục khuyết điểm cho khách hàng.

* Tiến hành gắn mắc cài

Sau khi đã xây dựng được khay niềng răng phù hợp, bác sĩ sẽ tiến hành gắn mắc cài cho khách hàng. Bước này được thực hiện nhanh chóng mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện.

* Hẹn lịch tái khám cho khách hàng

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc răng miệng phù hợp tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau thời gian niềng răng.

Niềng răng người lớn hiện nay rất phổ biến và được nhiều người tin tưởng lựa chọn đến. Để lại kết quả niềng răng như ý muốn các bạn nên tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện.

Bài viết được trích nguồn từ: http://kythuatcayghepimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top