Có nên tẩy trắng răng hay không là một trong những câu hỏi được khách hàng quan tâm tìm hiểu. Tẩy trắng răng nha khoa bằng kỹ thuật Laser Whitening là sự lựa chọn hàng đầu bởi sự an toàn và tính thẩm mỹ rất cao. Do đó, bạn nên tiến hành thăm khám và bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách điều trị phù hợp nhất.

Có nên tẩy trắng răng hay không?

Răng bị vàng hay đổi màu luôn trở thành vật cản của chúng ta trong bất cứ cuộc giao tiếp nào. Tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng nhược điểm này vô tình khiến chúng ta tự ti, mặc cảm và hạn chế tiếp xúc cởi mở với đối phương. Vậy có nên tẩy trắng răng hay không?

Răng bị vàng hay đổi màu luôn trở thành vật cản của chúng ta trong bất cứ cuộc giao tiếp nào

Tẩy trắng răng là việc rất nên làm vì nó không chỉ giúp bạn có được hàm răng trắng sáng mà còn kết hợp diệt khuẩn bề mặt răng, hạn chế các nguy cơ nhiễm khuẩn tổ chức trong khoang miệng. Sau đây là quy trình tẩy trắng răng tiêu chuẩn tại nha khoa Đăng Lưu.
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: cấy ghép implant có tốt không
Tẩy trắng răng như thế nào?

Tẩy trắng răng Laser Whitening là công nghệ nha khoa tân tiến được áp dụng phổ biến trên toàn thế giới. Dưới đây là quy trình làm trắng răng bằng ánh sáng Laser tại Nha khoa Đăng Lưu theo đúng tiêu chuẩn Y khoa:

Thăm khám tổng quát và tư vấn

Đầu tiên, Bác sỹ sẽ kiểm tra tình hình sức khỏe răng miệng của bạn, tư vấn các giải pháp điều trị các bệnh lý răng miệng nếu có trước khi tiến hành tẩy trắng răng.

Vệ sinh răng miệng và cách ly môi nướu

Cạo vôi răng là một khâu quan trọng nên được tiến hành trước khi tẩy trắng răng. Việc vệ sinh giúp loại bỏ các mảng bám trên bề mặt răng, giúp quá trình hấp thụ thuốc tẩy trắng được nhanh và hiệu quả hơn. Cách ly môi và nướu bằng những dụng cụ chuyên dụng, giúp bảo vệ môi và nướu của bạn.

Năng lượng ánh sáng xanh từ đèn laser khi chiếu vào răng giúp thuốc tẩy trắng phát huy hết hiệu quả

Tiến hành tẩy trắng răng Laser Whitening

Một lớp thuốc sẽ được thoa lên bề mặt răng, sau đó sẽ sử dụng đèn laser để chiếu lên răng. Năng lượng ánh sáng xanh từ đèn laser khi chiếu vào răng giúp thuốc tẩy trắng phát huy hết hiệu quả, thấm sâu vào men răng, lấy đi những phân tử làm răng đổi màu, trả lại cho bạn một hàm răng trắng sáng. 

Một lớp thuốc sẽ được thoa lên bề mặt răng, sau đó sẽ sử dụng đèn laser để chiếu lên răng

Trang thiết bị sử dụng cho quá trình tẩy trắng răng mà Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi đang sử dụng được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, là nơi đã cho ra đời phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening. Vì vậy, bạn đã có thể an tâm thực hiện dịch vụ và chờ đợi thành quả thẩm mỹ cao nhất khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu chúng tôi.
 
Top