Bọc răng sứ là một trong số những phương pháp làm đẹp thẩm mỹ đang ngày càng trở nên phổ biến. Bọc răng sứ sẽ cải thiện những khuyết điểm về răng của bạn như răng mọc lệch, thưa, không đều màu, sứt, mẻ… Một trong số những câu hỏi thường gặp của khách hàng khi làm răng sứ thẩm mỹ đó là bọc răng sứ có bị hôi miệng không. Vì vậy trong bài viết này, nha khoa sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Ưu điểm của bọc răng sứ Titan là gì?

Răng sứ Titan là loại răng sứ thẩm mỹ có tính tương hợp sinh học cao: Răng sứ Titan có tính thích ứng với cơ thể diễn ra nhanh chóng bởi thành phần Titan trong cấu tạo khung sườn của răng, nó giúp hỗ trợ răng thích nghi nhanh với cơ thể và môi trường trong khoang miệng. Đây là đặc tính không phải loại răng sứ nào cũng có thể sở hữu được.


– Răng Titan có độ bền chắc cao: Titan là vật liệu có tính bền vững gần như cao nhất. Thời gian tồn tại của Titan trong các môi trường khác nhau có thể kéo dài hành chục năm mà không thay đổi tính chất.

– Đảm bảo tính thẩm mỹ: Răng sứ Titan được phủ lớp sứ trắng có màu giống như màu răng bên ngoài nên về mặt thẩm mỹ, so với những chiếc răng thật, không có sự chênh lệch quá lớn. Tuy không sáng đẹp như dòng răng sứ toàn sứ nhưng Titan vẫn duy trì được độ thẩm mỹ tối đa cho khuôn hàm.

Bọc răng sứ Titan có an toàn không?

Tuy có rất nhiều ưu điểm, nhưng rất nhiều người vẫn còn thắc mắc bọc răng sứ titan có an toàn không, có tốt không. Chúng tôi cũng xin được khẳng định: bọc răng sứ titan rất an toàn với mọi trường hợp cần phục hình khiếm khuyết răng, bởi:

– Bọc răng sứ Titan tuy độ bền không bằng so với răng toàn sứ nhưng với một chi phí khá hợp lý thì thời gian tồn tại từ 5-10 năm vẫn đáp ứng được tốt những yêu cầu thẩm mỹ cũng như độ bền chắc. Đặc biệt, có trường hợp có thể duy trì lâu hơn, tới 15 năm.


–  Đặc trưng của Titan là tính dẫn nhiệt thấp, trung lập về thể chất, như vậy khi đưa vào hàm răng, sẽ không bị ê buốt, khó chịu bởi thực phẩm nóng hay lạnh, đảm bảo chức năng ăn nhai của cơ miệng thực hiện bình thường.

Bên cạnh đó, răng sứ Titan cũng rất phù hợp với những người bị dị ứng với kim loại, những người có buồng tủy lớn không thể sử dụng răng toàn sứ để bọc răng.
 
Top