Trồng Răng implant hiện được nhiều chuyên gia cho một phát minh vĩ đại trong lĩnh vực nha khoa. Không chỉ giúp cải thiện tính thẩm mỹ cho khuôn hàm. Răng implant còn giúp cho người bệnh nâng cao khả năng ăn nhai hơn rõ rệt. Bạn đang có dự định trồng răng implant những chưa hiểu rõ trồng răng sứ giá bao nhiêu? Bạn nên đọc thật chậm bài viết này bởi tất cả các công tin trong bài sẽ rất hữu ích với bạn đấy!

Răng implant có cấu trúc tương tự như răng thật

Nếu đánh giá về góc độ sinh học thì răng implant sẽ rất khác so với răng thật. Răng thật có tính sinh học tương đối cao, răng cảm nhận được nhiệt độ của thức ăn thông qua tủy răng. Phần chân răng được dính chắc vào xương hàm cùng với hệ thống dây chằng xung quanh.

Tuy nhiên góc độ sinh học thì răng implant sẽ không có tất cả các điều trên, nhưng lại có cấu trúc răng như răng thật nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như khả năng ăn nhai.


Trụ implant sẽ đảm nhiệm như một chân răng thực thụ được gắn trong xương hàm người bệnh. Mão răng sứ được làm bằng chất liệu sứ cao cấp nên sẽ cho màu sắc, hình dáng, kích thước không khác gì răng thật. Bởi nó rất tự nhiên khiến người đối diện rất khó có thể phát hiện trong quá trình giao tiếp. 

Đặc biệt nhờ sự gắn kết chắc chắn của trụ vào xương hàm cũng như mão sứ được giữ chắc chắn trong qua abutment giúp cho khả năng ăn nhai được cải thiện rõ rệt. Tính đến thời điểm hiện tại ngoài kỹ thuật trồng răng implant thì chưa có phương pháp nào làm được điều này.

Những vấn đề đáng lưu ý sau cấy ghép răng

Sau khi ghép trụ implant thành công thì yếu tố tiếp theo bạn nên quan tâm và khắc phục tình trạng đau nhức sau khi ghép trụ implant, chăm sóc răng miệng, chế độ ăn uồng đảm bảo cho trụ implant tích hợp thành công vào xương hàm tránh bị đào thải.

Nên thăm khám định kì theo lịch hẹn của bác sĩ đảm bảo được trụ implant tồn tại lâu đài và điều trị kịp thời các biến chứng sau khi trồng răng implant.


Trên đây là những thông tin cần thiết về giải pháp làm răng implant mà bạn cần lưu ý tới để đảm bảo răng implant tồn tại và thành công. Các lưu ý này áp dụng cho mọi vị trí răng thực hiện làm răng implant dù là trồng răng hàm implant hay răng cửa…
 
Top