Bọc răng sứ là một trong số những phương pháp làm đẹp thẩm mỹ đang ngày càng trở nên phổ biến. Bọc răng sứ sẽ cải thiện những khuyết điểm về răng của bạn như răng mọc lệch, thưa, không đều màu, sứt, mẻ… Một trong số những câu hỏi thường gặp của khách hàng khi làm răng sứ thẩm mỹ đó là trồng răng implant ở đâu tốt. Vì vậy trong bài viết này, nha khoa sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Chất liệu quyết định độ bền của răng sứ

Yếu tố quan trọng của tuổi thọ răng sứ đó chính là chất liệu. Thông thường một răng sứ sẽ bao gồm 2 phần chính đó là sườn zirconia và lớp phủ bên ngoài.


Amuse là phòng nha đầu tiên tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm răng sứ đạt chứng nhận FDA – với những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường nước ngoài như độ khít sát, độ sáng bóng, màu sắc tự nhiên, tính tương thích sinh học…

Chúng tôi tự hào sở hữu nguyên liệu độc quyền từ Mỹ với chất lượng cao cấp và vẻ đẹp thẩm mỹ hài hào. HERAZI chứa tinh thể kim cương và tinh thể đá thạch anh giúp tăng độ trong, độ sáng bóng tự nhiên cho răng sứ thẩm mỹ.

Thực hiện niềng răng hô hết bao nhiêu tiền?

Bọc răng sứ Titan có an toàn không?

Tuy có rất nhiều ưu điểm, nhưng rất nhiều người vẫn còn thắc mắc bọc răng sứ titan có an toàn không, có tốt không. Chúng tôi cũng xin được khẳng định: bọc răng sứ titan rất an toàn với mọi trường hợp cần phục hình khiếm khuyết răng, bởi:

– Bọc răng sứ Titan tuy độ bền không bằng so với răng toàn sứ nhưng với một chi phí khá hợp lý thì thời gian tồn tại từ 5-10 năm vẫn đáp ứng được tốt những yêu cầu thẩm mỹ cũng như độ bền chắc. Đặc biệt, có trường hợp có thể duy trì lâu hơn, tới 15 năm.


–  Đặc trưng của Titan là tính dẫn nhiệt thấp, trung lập về thể chất, như vậy khi đưa vào hàm răng, sẽ không bị ê buốt, khó chịu bởi thực phẩm nóng hay lạnh, đảm bảo chức năng ăn nhai của cơ miệng thực hiện bình thường.

Bên cạnh đó, răng sứ Titan cũng rất phù hợp với những người bị dị ứng với kim loại, những người có buồng tủy lớn không thể sử dụng răng toàn sứ để bọc răng.
 
Top