Là một phương pháp nha khoa mới và có nhiều ưu điểm, Implant được mặc định là một kỹ thuật phức tạp và tốn nhiều thời gian cũng như chi phí. Tuy nhiên, nếu được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, đã thực hiện nhiều ca cấy ghép Implant, thì việc trồng răng Implant sẽ trở nên đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian, giảm thiểu tối đa chi phí bỏ ra. Nếu bạn đang lo lắng về việc răng sứ veneer có tốt không, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ chúng tôi.

Trồng răng Implant có gây đau không?

Thực tế nếu bạn đã từng nhìn qua những hình ảnh về quá trình thực hiện ghép răng Implant 4S thì hẳn sẽ có những cảm giác lo lắng và e sợ về những đau đớn trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên, trong tất cả những trường hợp thực hiện tiểu phẫu thì bệnh nhân sẽ luôn được gây tê trước tiên để đảm bảo tâm lý cũng như cảm giác thoải mái nhất trong khi tiến hành điều trị cũng như đảm bảo cho quá trình thực hiện tiểu phẫu được diễn ra 1 cách tốt nhất.


Hơn thế nữa, trong quá trình điều trị, bạn sẽ luôn được các bác sĩ giỏi có chuyên môn và tay nghề cao hỗ trợ và theo sát mọi diễn biến, thay đổi. Chính vì vậy mà quá trình thực hiện cấy ghép implant là không gây đau đớn gì cho người bệnh nên bạn cũng không cần phải quá lo lắng và e sợ về điều này.

Lưu ý khi lựa chọn nha khoa trồng răng implant

Có ba yếu tố cần thiết phải cân nhắc khi lựa chọn một trung tâm cấy ghép implant: sự vô trùng, bác sĩ và trang thiết bị.

Sự vô trùng: là yếu tố then chốt nhất, một sự nhiễm khuẩn dù là nhỏ nhất đều dẫn tới thải ghép và thất bại, cấy ghép implant không thể được thực hiện tại những phòng khám nha khoa tổng quát với khu vực điều trị chung cho tất cả loại bệnh lý. Cần thiệt lựa chọn những trung tâm implant chuyên sâu, với hệ thống phòng phẫu thuật riêng biệt và vô trùng.


Bác sĩ cấy ghép implant: implant nha khoa không giống những thủ thuật chữa răng đơn thuần, nó cần được thực hiện bởi những bác sĩ chuyên sâu về implant, được đào tạo và có chứng chỉ về lĩnh vực này.

Trang thiết bị phù hợp: trung tâm implant cần có những thiết bị phù hợp khác với nha khoa tổng quát, như hệ thống máy chụp 3D, hệ thống máy phẫu thuật…
 
Top