Cấy ghép răng implant không phải là một thủ thuật nhỏ đơn giản mà nó đòi hỏi phải đụng đến dao kéo, mổ xẻ. Vì vậy, những thắc mắc lo lắng như thời gian giải phẩu có kéo dài không hay cấy ghép răng implant có lâu không luôn được những người có nhu cầu tiến hành cấy ghép đặt ra cho bác sĩ cũng như những nhân viên tư vấn nha khoa. Tuy nhiên, để trả lời cho câu hỏi này lại chẳng dễ dàng chút nào bởi thời gian cấy ghép rất khó xác định do tình trạng răng của mỗi người là khác nhau.

Cấy ghép răng implant có lâu không?

Cấy ghép răng implant mất thời gian bao lâu tùy thuộc vào từng trường hợp xương hàm, vị trí cắm ghép implant, sức khỏe của khách hàng mà thời gian trồng răng implant sẽ khác nhau.

– Nếu xương hàm tốt, đủ độ dày, đủ kích thước, khớp cắn không phức tạp, vị trí cắm ghép không chịu lực trong quá trình nhai thì quy trình cấy ghép implant có thể hoàn thành rất nhanh và có thể phục hình luôn răng sứ trong cùng ngày, vậy mới niềng răng nên ăn gì thì tốt?.
Thời gian cấy ghép implant phụ thuộc vào tình trạng xương, vị trí cấy ghép và sức khỏe bệnh nhân
– Nếu xương hàm còn tốt, dày và đủ kích thước về chiều sâu và vị trí cấy ghép nằm tại vùng răng hàm ít chịu lực như răng cửa bên hàm trên, răng cửa hàm dưới, răng cối thì cần khoảng 7 – 10 ngày là hoàn thành quá trình cấy ghép.

– Nếu xương ổ răng bị hao hụt do quá trình mất răng đã lâu ngày, thể tích xương không đủ để cấy ghép implant vào nên cần thực hiện cấy ghép xương ổ răng vào. Do phải mất thời gian ghép xương và chờ xương phát triển đến mức tiêu chuẩn để cấy ghép implant nên thời gian hoàn thành cũng kéo dài hơn, ít nhất phải từ 1- 3 tháng đến hoàn tất một răng implant đầy đủ.

Tại sao nên cấy ghép răng implant thay vì dùng hàm giả tháo lắp?

So với hàm giả tháo lắp, răng implant giúp ăn nhai thoải mái, tồn tại lâu dài, ngăn chặn sự tiêu xương, giúp xương hàm khỏe mạnh và có tính thẩm mỹ rất cao. Khi cấy ghép răng implant bạn không còn gặp phải những tình trạng như răng bị lỏng lẻo do dùng lâu ngày như hàm giả tháo lắp.'

Trồng răng Implant ở đâu tốt?

Để trồng răng đạt kết quả như mong đợi, bạn hãy đến cơ sở nha khoa có uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi và máy móc thiết bị hiện đại. Một trong những địa chỉ nha khoa uy tín được nhiều khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng là nha khoa Đăng Lưu. Đến với nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ yên tâm với chất lượng phục vụ tốt và đảm bảo như ý muốn của bạn.
Nên tiến hành cấy ghép implant ở các trung tâm nha khoa uy tín
Lưu ý : Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người

Bài viết trích nguồn tại http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ: 
Địa chỉ: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.HCM 
Điện thoại: (+84 8) 3803 0578 - (+84 8) 6297 7148 
Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top