Niềng răng là phương pháp chỉnh nha chính thống, giúp mang lại cho bạn một hàm răng đều đẹp như các minh tinh của Hàn Quốc. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích mà nó mang lại thì vấn đề niềng răng có hại không là điều rất được bệnh nhân quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về hiệu quả của niềng răng cũng như niềng răng ở đâu tốt nhất nhé!


Hiệu quả của niềng răng là gì?

Niềng răng là phương pháp hiệu quả nhất để điều chỉnh hàm răng theo ý muốn của bạn. Khi niềng răng, bạn sẽ phải đeo khung niềng răng trong suốt thời gian 18 đến 24 tháng để điều chỉnh, sắp xếp các răng mọc lộn xộn về đúng vị trí của mình. Sau thời gian đeo mắc cài, bạn sẽ có hàm răng đều, đẹp như ý muốn. Để niềng răng hô hiệu quả, bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để được các BS có chuyên môn cao khám và trực tiếp điều trị cho bạn. Hơn nữa, những cơ sở nha khoa uy tín sẽ có trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình niềng răng được diễn ra thuận lợi như ý muốn.

Hiệu quả của niềng răng là gì?

Chi phí niềng răng bao nhiêu?

Tùy vào mỗi trường hợp và loại mắc cài mà sẽ co mức giá khác nhau. Sau đây là mức giá tham khảo:

Chỉnh nha tiền phục hình Hàm 10.000.000

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi Incognito Liệu trình 120.000.000

Niềng răng mắc cài kim loại chuẩn Liệu trình 30.000.000

Niềng răng mắc cài kim loại – Có khóa Liệu trình 40.000.000

Niềng răng mắc cài sứ Liệu trình 45.000.000

Niềng răng mắc cài sứ – Có khóa Liệu trình 50.000.000

Niềng răng mắc cài mặt trong (Mặt lưỡi) – Cấp 1 Liệu trình 90.000.000

Niềng răng trong suốt Clear Align – Cấp 1 Liệu trình 35.000.000

Niềng răng không mắc cài invisalign (Mỹ) cấp 1 (14 cặp khay) Liệu trình 79.000.000

Forsus Hàm 5.000.000

Mặt phẳng nghiêng Hàm 3.000.000

Chỉnh nha phân đoạn (khí cụ 2×4) Hàm 5.000.000

Niềng răng ở đâu tốt nhất?

Hiện nay nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ chỉnh nha niềng răng được rất đông khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn khi có nhu cầu khắc phục khuyết điểm trên cung hàm. Là địa chỉ đi đầu trong ứng dụng công nghệ 3D trong thăm khám, điều trị và lên kế hoạch, thực hiện niềng răng có thể kể đến như: máy chụp phim x-quang kỹ thuật số Cone Bean CT 3D có khả năng chụp lại toàn bộ cấu trúc khuôn mặt, hàm răng từ đó giúp bác sĩ xác định được cụ thể nguyên nhân gây nên tình trạng hô móm, mức độ lệch lạc của răng một cách chính xác nhất.

Bên cạnh đó, việc lên kế hoạch niềng răng sẽ được thực hiện bằng phần mềm Vceph 3D, công nghệ này giúp phân tích sự dịch chuyển của răng và mắc cài, thời gian kết thúc quá trình niềng răng từ đó giúp bác sĩ điều chỉnh các mắc cài phù hợp và theo dõi được diễn biến dịch chuyển của răng để có hướng điều chỉnh kịp thời tránh trường hợp răng xê dịch lệch lạc không theo kế hoạch.

Vậy giải đáp thắc mắc niềng răng có tốt không đã được chúng tôi trình bày ở trên. Nếu bạn còn thắc mắc gì liên quan đến vấn đề này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc tìm thêm những bài viết về niềng răng tại trang web này. 

Ngavvt
 
Top